Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls คัมแบ็ค ‘2 Different Tears’ ออกอากาศไลฟ์อีเวนท์ เกาหลี-จีน-ไทย (2010-05-17)

Wonder Girls คัมแบ็ค ‘2 Different Tears’ พร้อมลัดฟ้ากลับเกาหลี


Wonder Girls ร่วมงานเปิดตัวอัลบั้มใหม่ที่ LA สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคมที่ผ่านมา ในกิจกรรมวันนั้น พัคจินยอง ได้ปรากฏตัวแนะนำ Wonder Girls บนเวทีร่วมกับการทำหน้าที่ของบล้อคเกอร์ชื่อดัง ‘Perez Hilton’ ด้วยเช่นเดียวกัน


ในวันนั้น Wonder Girls เปิดตัวผลงานมิวสิควีดีโอเพลง ‘2DT’ พร้อมกับโชว์ไลฟ์สดเป็นครั้งแรก หลังจากที่ Wonder Girls ได้จัดกิจกรรมเว็บแช็ตติ้งกับแฟนๆพอหอมปากหอมคอแล้ว พวกเธอก็โชว์เพลงเมดเลย์ ‘Tell Me’, ‘So Hot’ และ ‘Nobody’ ก่อนลงจากเวทีไปพร้อมกับเสียงตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆ


สำหรับกิจกรรมในครั้งนั้นก็ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆในแต่ละประเทศเช่นเดียวกัน เริ่มกันที่ประเทศเกาหลีแฟนคลับรวมตัวกันในโรงภาพยนตร์ CGV ย่านมก โดยในวันนั้นถึงแม้ว่า 2AM และ 2PM จะมีตารางงานที่ค่อนข้างยุ่ง แต่พวกเขาก็ได้เดินทางมาร่วมทักทายแฟนๆด้วยตนเอง โดยเฉพาะในงานวันนี้ยังได้มีจัดกิจกรรมแข่งขันเต้นท่า ‘Two Two Dance’ หลังจากเพิ่งเสร็จสิ้นการชมมิวสิควีดีโอกันในทันทีอีกด้วย


ด้านประเทศไทยมีการออกอากาศผ่านทางเว็บไซต์ www.mcot.net และเพื่อมาพบปะกับ Wonder Girls ตั้งแต่ช่วงเช้าทำให้แฟนๆมารวมตัวกันในสตูดิโอแห่งหนึ่ง ในงานวันนั้นดำเนินรายการโดย ณิชฌาน หรเวชกุล พี่ชายของนิชคุณแห่ง 2PM ซึ่งนอกจากแฟนๆชาวไทยจะตอบรับกิจกรรมของ Wonder Girls อย่างร้อนแรงแล้วก็ยังมีกิจกรรมเล่นเกมชิงของรางวัลต่างๆเป็นจำนวนมากอีกด้วยเช่นกัน


JYP Entertainment เปิดเผยว่า "สำหรับกิจกรรมเปิดตัวอัลบั้มของ Wonder Girls ที่จัดขึ้นและได้ออกอากาศไปทั่วโลกในครั้งนี้ บรรดาทีมงานใน LA ก็ได้ชื่นชมกับการทดลองทำอะไรใหม่ๆแบบนี้จากเราค่อนข้างมากเลยครับ" เสริม "ช่วยให้ความรักในการทำกิจกรรม 2DT ของ Wonder Girls มากๆด้วยนะครับ"


อนึ่ง Wonder Girls เตรียมเดินทางกลับถึงเกาหลีในวันที่ 17 พฤษภาคมนี้ โดยพวกเธอจะอยู่ที่เกาหลีรวม 2 สัปดาห์


Wonderful Thailand Sunmi-Ye Eun Birthday (2 Different Tears Premiere Day)


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top