Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทีอาร่า (T-ARA) เยี่ยมกองถ่ายละคร SBS ‘Coffee House’ ร่วมบวงสรวงความสำเร็จละคร (2010-05-17)

ทีอาร่า (T-ARA) เยี่ยมกองถ่ายละครเรื่อง SBS ‘Coffee House’


เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทีอาร่า ได้เดินทางไปยังกองถ่ายละครเรื่อง SBS ‘Coffee House’ เพื่อทำพิธีบวงสรวงให้ละครประสบความสำเร็จร่วมกับบรรดานักแสดง ซึ่งก็ได้ทำให้ทุกฝ่ายต่างตื่นเต้นกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


ในวันนั้นช่วงเช้ามืดบรรดาสมาชิกทีอาร่าทั้ง 5 คนได้รวบรวมเงินคนละ 5 หมื่นวอน เดินทางไปยังตลาดเพื่อจับจ่ายซื้อของสำหรับงานในครั้งนี้ไม่ว่าจะเป็น ต็อก, ขนม ฯลฯ พร้อมกับเดินทางไปยังกองถ่าย ‘Coffee House’ หลังจากนั้นพวกเธอก็ได้ร่วมกับนักแสดงและทีมงานในกองถ่ายเริ่มพิธีบวงสรวงให้ละครประสบความสำเร็จกันอย่างพร้อมเพรียง


ทันทีที่บรรดานักแสดงอย่าง คังจีฮวาน และ พัคชีวอน ฯลฯ เห็นสมาชิกทีอาร่ากำลังสวดภาวนาทุกคนก็ถึงกับตื่นเต้นกันอย่างถ้วนหน้า บรรดาทีมงานได้ถ่ายภาพขณะกำลังทำพิธีมาเผยให้แฟนๆได้ชมกันด้วยเช่นกัน


เพื่อให้ผลงานละคร ‘Coffee House’ โดยมี อึนจอง (Eun Jung) หนึ่งในสมาชิกวงทีอาร่าร่วมแสดงประสบความสำเร็จ ส่งผลให้สมาชิกทีอาร่าที่เหลือได้เดินทางมาเยี่ยมกองถ่ายพร้อมทำพิธีในแบบเซอร์ไพรส์ ทางด้านอึนจองที่รู้สึกประทับใจจากสิ่งที่เพื่อนๆทำให้ก็ถึงกับต้องหลั่งน้ำตาออกมาเลยทีเดียว


5 สาวทีอาร่า (ฮโยมิน โบรัม คิวรี โซยอน จียอน) เปิดเผยว่า “เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 16 พฤษภาคมพวกเรามีไอเดียว่าในวันอาทิตย์เราอยากไปเยี่ยมกองถ่ายค่ะ ทำให้ตอนเช้า (07.00น.) เรารวบรวมเงินคนละ 5 หมื่นวอนไปซื้อของที่ตลาดเพื่อเตรียมสำหรับพิธีค่ะ” เสริม “พวกเราอยากให้ละครเรื่องนี้ประสบความสำเร็จค่ะ” เธอกล่าว


อนึ่ง ‘Coffee House’ เตรียมออกอากาศตอนแรก 17 พฤษภาคม 2553

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top