Connect with us

PINGBOOK

KOREA

CNBLUE เผยภาพอัลบั้มแจ็คเก็ต ‘Bluelove’ เคยหลุดสู่อินเตอร์เน็ต จนต้องถ่ายใหม่อีกครั้ง (2010-05-17)

CNBLUE เปิดเผยในภายหลังว่าก่อนหน้านี้ภาพสำหรับอัลบั้มแจ็คเก็ตใหม่ได้เคยหลุดออกไปแล้วครั้งหนึ่ง


17 พฤษภาคม 2553 FNC Music เผย "ภาพที่จะใช้สำหรับอัลบั้มแจ็คเก็ตในการคัมแบ็คของ CNBLUE ได้หลุดออกไป ทำให้เราตัดสินใจถ่ายภาพพร้อมคอนเซ็ปต์ใหม่ครับ" เขากล่าว


สำหรับรูปภาพที่เปิดเผยเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม สมาชิก CNBLUE ปรากฏตัวในชุดสูทสีขาวและเน้นโทนสีน้ำเงินในภาพเป็นหลัก โดยภาพชุดนี้ถ่ายกัน ณ สวนสนุกแห่งหนึ่ง สมาชิก CNBLUE ได้ขึ้นเครื่องเล่นพร้อมกับถ่ายทำกันจริงๆ ส่งผลให้การทำงานในครั้งนี้เต็มไปด้วยความสนุกสนานเป็นอย่างมาก


ภาพเหล่านี้ได้หลุดออกไปเมื่อช่วงกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา ในเวลานั้นแฟนคลับเข้าใจว่าภาพนี้เป็นภาพในสำหรับนิตยสารแฟชั่น แต่จริงๆแล้วมันคือรูปภาพสำหรับผลงานอัลบั้มชุดที่ 2 ของ CNBLUE หลังจากเหตุการณ์เกิดขึ้น ต้นสังกัดก็ไม่ได้ออกมาชี้แจงว่าเป็นภาพสำหรับอัลบั้มชุดที่ 2 ที่หลุดออกมา เพียงแต่ได้เปลี่ยนคอนเซ็ปต์ทั้งเสื้อผ้าและทรงผมพร้อมกับได้ถ่ายทำภาพชุดใหม่ในทันที


ต้นสังกัด เผย "หลังจากเราถ่ายทำภาพเสร็จและกำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมงานอื่นๆ ภาพเหล่านั้นก็หลุดออกมาในอินเตอร์เน็ต และเรารู้สึกมึนงงมากเมื่อได้เห็นมัน" เขากล่าวพร้อมเปิดเผยว่าหลังจากสอบสวนปรากฏว่าเป็นการเจาะระบบจากต่างประเทศนั่นเอง


อนึ่ง CNBLUE เตรียมเปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 2 ‘BLUELOVE’ ในวันที่ 19 พฤษภาคม 2553


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top