Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชินบงซอน สวมมาด ฮยอนอา ใน ‘CHANGE’, ยุนอา อวดโชว์เซ็กซี่ ใน ‘Family Outing 2’ (2010-05-16)

16 พฤษภาคม 2553 ในรายการ SBS ‘Good Sunday’ ช่วงที่ 1 ‘Family Outing 2’ ในวันนี้บรรดาสมาชิกในครอบครัวประกอบไปด้วย คิมวอนฮี จีซังรยอล ยุนซังฮยอน ชินบงซอน แทคยอน (2PM) โจควอน (2AM) และ ยุนอา (SNSD) ได้รับภารกิจให้เข้าร่วมเปิดฉากโชว์เพื่อเสริมสร้างกำลังใจนายทหาร โดยจัดขึ้นที่หมู่บ้านแบกบ โดชนรี ยังกุกุน จังหวัดคังวอน


ในวันนี้เพื่อเป็นการเปิดฉากโชว์ให้กับหน่วยทหารในรอบ 63 ปี ทำให้บรรดาสมาชิกต่างเตรียมโชว์อันแสนพิเศษมาเพื่อเอาใจกันอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะหลังจากที่บรรดาสมาชิกได้ติดต่อกับเพื่อนๆอย่าง อีซังยง และ โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เพื่อให้มาร่วมงานได้แล้ว พวกเขาทั้งหมดก็เปิดฉากโชว์สุดวิเศษกันในทันที


ทางด้าน ชินบงซอน มาพร้อมกับโชว์ที่เธอเคยเปิดเผยมาแล้วในรายการบันเทิงรายการหนึ่ง ในมาดของ ‘แดนซ์บง’ โดยในวันนี้เธอก็ได้มาอวดสเต็ปในเพลง ‘Change’ ของ ฮยอนอา (Hyun Ah) แห่ง 4minute ที่สามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ท่ามกลางการปรากฏตัวของ แทคยอน ที่มาร่วมแร็พให้ในท่อนของ ยงจุนฮยอง แห่ง BEAST เรียกเสียงเชียร์จากนายทหารได้เป็นอย่างมาก


ส่วนทางด้าน ยุนอา ก่อนหน้านี้เธอก็ได้โชว์ท่าเต้นในเพลงของ บียอนเซ พร้อมกับเก้าอี้มาแล้วตอนที่กำลังเตรียมตัว อย่างไรก็ตามก่อนที่เธอจะขึ้นเวที ยุนอา ก็ถึงกับพูดขึ้นมาว่า “น่าอายจัง” ไปพร้อมๆกับ “อยากเจอเพื่อนเร็วๆจัง” เผยให้เห็นถึงความกดดันและตื่นเต้นได้อย่างชัดเจนเลยทีเดียว


แต่ในทันทีที่เธอปรากฏตัวขึ้นบนเวที ยุนอา ก็ได้เผยให้เห็นโชว์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจท่ามกลางตอบรับของนายทหารกว่า 1,500 คนอย่างร้อนแรง


อย่างไรก็ตาม ความผิดพลาดในระหว่างโชว์ที่เกิดขึ้น ก็ทำให้แฟนๆต้องติดตามในรายการตอนต่อไปซึ่งเผยให้เห็นถึงการเดินลงไปจากเวทีของยุนอา ในขณะเดียวกันก็มีตัวอย่างของสมาชิกโซนยอชิแดทั้ง 8 คนปรากฏตัวขึ้นในโชว์วันนั้นด้วยเช่นกัน


เตรียมพบกับโซนยอชิแดทั้ง 8 ได้ในรายการ ‘Family Outing 2’ สัปดาห์หน้า (23 พฤษภาคม 2553)



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top