Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยุนอา (Yoon Ah) เผยสายสัมพันธ์ระหว่างเพื่อน โซนยอชิแด (SNSD) ในรายการ ‘Family Outing 2’ (2010-05-16)

บรรดาสมาชิกครอบครัว ‘Family Outing’ เผยสายสัมพันธ์กับเพื่อนสนิทผ่านรายการ


16 พฤษภาคม 2553 ในรายการ SBS ‘Good Sunday’ ช่วงที่ 1 ‘Family Outing 2’ ในวันนี้บรรดาสมาชิกในครอบครัวประกอบไปด้วย คิมวอนฮี จีซังรยอล ยุนซังฮยอน ชินบงซอน แทคยอน (2PM) โจควอน (2AM) และ ยุนอา (SNSD) ได้รับภารกิจให้เข้าร่วมเปิดฉากโชว์เพื่อเสริมสร้างกำลังใจนายทหาร โดยจัดขึ้นที่หมู่บ้านแบกบ โดชนรี ยังกุกุน จังหวัดคังวอน


เพื่อเตรียมเปิดโชว์ในวันนี้ ส่งผลให้บรรดาสมาชิกต้องโทรศัพท์หาเพื่อนเพื่อเรียกหากำลังเสริม โดยเฉพาะเวลาในตอนนั้นเหลืออีกเพียง 4 ชั่วโมงก็จะถึงเวลาโชว์ ทำให้การโทรหาเพื่อนและร้องขอให้มาร่วมขึ้นเวทีด้วยนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายแต่อย่างใด


ก่อนถึงเวลาโชว์ 5 ชั่วโมง บรรดาสมาชิก ‘Family Outing 2’ เริ่มที่จีซังรยอลโทรหารุ่นพี่ของเขาอย่าง ‘ป๊อปอาย’ อีซังยง เพื่อร้องขอให้มาทำหน้าที่พิธีกรเฉพาะกิจบนเวที โดยทางด้าน อีซังยง ที่เขากล่าวว่าตอนนี้อยู่ไม่ห่างจากสถานที่ถ่ายทำก็ได้รับคำเพื่อเข้าร่วมทำหน้าที่เป็นพิธีกรในที่สุด


ทางด้านแทคยอนโทรหาแบกจียอง เพื่อชวนมาร่วมโชว์เพลง ‘My Ear’s Candy’ แต่ทางด้านนักร้องสาวเปิดเผยว่าเธอมีตารางงานไปจนถึงตี 1 ส่งผลให้เธอไม่สามารถมาร่วมงานได้แต่อย่างใด


หลังจากที่สมาชิก ‘Family Outing 2’ ติดต่อเพื่อนของพวกเขาแต่ก็ไม่สามารถหาคนมาเพิ่มเติมได้อีก ส่งผลให้ยุนอาต้องรับหน้าที่ชวนสมาชิก โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เพื่อให้มาร่วมงานวันนี้ให้ได้ ทันทีที่ ยุนอา โทรหาโซนยอชิแดปรากฏว่าเมื่อซูยองเป็นผู้รับสาย บรรดาสมาชิก ‘Family Outing 2’ ต่างก็ส่งเสียงแซวในคำติดปากของซูยองอย่าง ‘โอป้าป้าป้า~~!’ ส่งผลให้ยุนอาพูดไปว่า “พี่คะลองพูดคำนี้หน่อย โอป้าป้าป้า เนี่ยค่ะ” ซูยอง ตอบ “ฉันเจ็บคอนะแต่.. โอป้าป้าป้า~!” เธอทำเสียงล้อเล่นในแบบตลกเอาใจสมาชิกครอบครัวเรียกเสียงหัวเราะได้เป็นอย่างมาก


ยุนอา ถามเธอว่า “พี่คะตอนนี้ทำอะไรอยู่คะ” ซูยองตอบ “ตอนนี้ถ่ายโฆษณาอยู่ คงอีก 1~2 ชั่วโมงกว่าจะเสร็จ ทำไมเหรอ?” ยุนอากล่าว “ตอนนี้ฉันถ่าย Family Outing อยู่ค่ะ พวกเราทั้งหมดต้องขึ้นโชว์เพื่อพี่ๆทหารค่ะ” ซูยองถามกลับ “กี่โมงนะ” ยุนอาตอบ “ทุ่มนึงค่ะ แต่ว่าจากโซลนั่งรถมาประมาณ 2 ชั่วโมงครึ่งค่ะ” แทคยอนเสริม “แต่กว่าโชว์จะจบก็ทุ่มครึ่งครับ” ซูยองตอบ “แต่ว่าสมาชิกคนอื่นๆก็มีงานเหมือนกันนะ แทยอนจัดรายการวิทยุน่ะ” ด้าน โจควอน แย่งโทรศัพท์มาพูด “แทยอน มาไม่ได้เหรอ แต่ผมเต้นได้หมดเลยนะ เดี๋ยวผมเต้นแทนให้” เรียกเสียงหัวเราะสนั่นกองเลยทีเดียว


หลังจากนั้น ซูยอง ก็ให้คำมั่นว่าเธอจะลองไปคุยกับผู้จัดการเพื่อร้องขอให้มีการปรับตารางงาน เมื่อสมาชิกได้ใช้เวลาที่กำลังรอการติดต่อกลับในการโทรหาเพื่อนมาร่วมโชว์เป็นคนถัดไป ซูยอง ก็โทรกลับเข้ามาอีกครั้ง พร้อมกล่าว “ขอโทษนะยุนอา รอนานไหม ฉันถามผู้จัดการมาให้แล้วล่ะ” เสริม “แต่ว่าพี่เขาบอกมาว่า แทยอน ยังไงก็ไปไม่ได้ ถ้างั้นไปแค่ 8 คนได้ไหมนะ” หลังจากเธอพูดจบบรรดาสมาชิก ‘Family Outing 2’ ต่างก็ดีใจกับภารกิจที่ทำได้สำเร็จในครั้งนี้อย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว


นอกจาก ยุนอา-โซนยอชิแด, แทคยอน-แบกจียอง แล้วทางด้าน โจควอน ก็ยังได้โทรหา ซอนเย แห่ง Wonder Girls, ยุนซังฮยอน โทรหาเพื่อนนักแสดงอย่าง ซอนอูซอน ที่เคยร่วมงานกันใน ‘Queen of Housewives’ เผยให้เห็นถึงความสนิทสนม อย่างไรก็ตามเพื่อนๆทั้งคู่ไม่สามารถร่วมโชว์ในวันนี้ได้เนื่องจากติดภารกิจนั่นเอง


อนึ่ง ในวันนี้ก่อนที่สมาชิก ‘Family Outing 2’ จะได้ขึ้นโชว์บนเวทีก็ยังได้มีหิมะตกลงมาด้วย ถึงแม้ว่าอากาศจะหนาวเย็นเป็นอย่างมากแต่พวกเขาก็สู้กันไม่ถอยสร้างความยินดีให้กับนายทหารได้อย่างถ้วนหน้า

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top