Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทคยอน (2PM) โทรหา แบกจียอง (Baek Ji Young) แบบไม่ทันตั้งตัว… ‘นี่ถ่ายรายการอยู่เรอะ?’ ใน ‘Family Outing 2’ (2010-05-16)

แบกจียอง (Baek Ji Young) เผยเสน่ห์ในแบบตรงไปตรงมาผ่านรายการ ‘Family Outing 2’


16 พฤษภาคม 2553 ในรายการ SBS ‘Good Sunday’ ช่วงที่ 1 ‘Family Outing 2’ ในวันนี้บรรดาสมาชิกในครอบครัวประกอบไปด้วย คิมวอนฮี จีซังรยอล ยุนซังฮยอน ชินบงซอน แทคยอน (2PM) โจควอน (2AM) และ ยุนอา (SNSD) ได้รับภารกิจให้เข้าร่วมเปิดฉากโชว์เพื่อเสริมสร้างกำลังใจนายทหาร โดยจัดขึ้นที่หมู่บ้านแบกบ โดชนรี ยังกุกุน จังหวัดคังวอน


เพื่อเตรียมเปิดโชว์ในวันนี้ ส่งผลให้บรรดาสมาชิกต้องโทรศัพท์หาเพื่อนเพื่อเรียกหากำลังเสริม โดยเฉพาะเวลาในตอนนั้นเหลืออีกเพียง 4 ชั่วโมงก็จะถึงเวลาโชว์แล้ว ทำให้การโทรหาเพื่อนและร้องขอให้มาร่วมขึ้นเวทีด้วยนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายแต่อย่างใด


ทางด้าน แทคยอน โทรหารุ่นพี่ที่สนิทสนมอย่าง แบกจียอง นักร้องสาวที่เคยเขาเคยร่วมงานด้วยในเพลง ‘My Ear’s Candy’ ทันทีที่เธอรับสาย แทคยอนกล่าว “นอนหรือยังครับพี่” เธอตอบ “ยังไม่นอน” แทคยอนกล่าวต่อ “ตอนนี้กำลังถ่ายรายการ ‘Family Outing 2’ อยู่นะครับ” เธอตอบ “อื้อ” เขากล่าวต่อ “คือผมต้องขึ้นเวทีโชว์เพื่อนายทหารน่ะครับพี่..” ด้านแบกจียองถามกลับมาในทันที “นี่เธอแค่โทรมาหาเฉยๆหรือว่าถ่ายรายการไปด้วยเนี่ย” เสริม “ตอนนี้บันทึกเทปอยู่เลยใช่ไหม” หลังจากพูดจบทุกคนก็หัวเราะครืน


ด้าน จีซังรยอล พูดต่อ “มาลองเต้นเพลง ‘My Ear’s Candy’ กับพี่ที่คังวอนโดหน่อยสิ” เธอตอบ “พี่คะ..คราวที่ก่อนพอฉันได้เห็นพี่เต้น ฉันว่าไม่ขอเสี่ยงดีกว่าค่ะ” เธอกล่าวเรียกเสียงหัวเราะ หลังจากนั้นจีซังรยอลก็อธิบายถึงเหตุผลที่แทคยอนโทรไปหาแบกจียองก็เพื่อให้มาร่วมโชว์สำหรับนายทหารนั่นเอง


แบกจียอง ตอบกลับมาว่า “ต้องไปตอนนี้เหรอ!?” แทคยอนกล่าว “คือจะมีโชว์ตอนทุ่มนึงน่ะครับพี่” แบกจียองตอบกลับพร้อมเสียงสูง “นี่เธอเห็นฉันเป็นคนว่างงานเหรอเนี่ย?” เรียกเสียงหัวเราะอีกครั้ง ทางด้านนักร้องสาวอธิบายว่าเธอติดภารกิจและไม่สามารถมาร่วมงานนี้ได้ ทำเอาบรรดาสมาชิก ‘Family Outing 2’ ต่างรู้สึกเสียดายกันไปตามๆกัน


อนึ่ง ในวันนี้ก่อนที่สมาชิก ‘Family Outing 2’ จะได้ขึ้นโชว์บนเวทีก็ยังได้มีหิมะตกลงมาด้วย ถึงแม้ว่าอากาศจะหนาวเย็นเป็นอย่างมากแต่พวกเขาก็สู้กันไม่ถอยสร้างความยินดีให้กับนายทหารได้อย่างถ้วนหน้า

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top