Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โจควอน (2AM) โทรบอกให้ ซอนเย (Wonder Girls) เดินทางจากอเมริกา→เกาหลี ใน 4 ชั่วโมง! (2010-05-16)

โจควอน (Jo Kwon) แห่ง 2AM โทรหาเพื่อนสนิท ซอนเย (Sun Ye) แห่ง Wonder Girls ที่กำลังอยู่ในสหรัฐอเมริกา


16 พฤษภาคม 2553 ในรายการ SBS ‘Good Sunday’ ช่วงที่ 1 ‘Family Outing 2’ ในวันนี้บรรดาสมาชิกในครอบครัวประกอบไปด้วย คิมวอนฮี จีซังรยอล ยุนซังฮยอน ชินบงซอน แทคยอน (2PM) โจควอน (2AM) และ ยุนอา (SNSD) ได้รับภารกิจให้เข้าร่วมเปิดฉากโชว์เพื่อเสริมสร้างกำลังใจนายทหาร โดยจัดขึ้นที่หมู่บ้านแบกบ โดชนรี ยังกุกุน จังหวัดคังวอน


เพื่อเตรียมเปิดโชว์ในวันนี้ ส่งผลให้บรรดาสมาชิกต้องโทรศัพท์หาเพื่อนเพื่อเรียกหากำลังเสริม โดยเฉพาะเวลาในตอนนั้นเหลืออีกเพียง 4 ชั่วโมงก็จะถึงเวลาโชว์แล้ว ทำให้การโทรหาเพื่อนและร้องขอให้มาร่วมขึ้นเวทีด้วยนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายแต่อย่างใด


ทางด้านโจควอนพูดขึ้นมาว่า “ให้ผมโทรหาซอนเยที่อเมริกาดีไหมครับ?” หลังจากนั้นทุกคนก็อึ้งกันถ้วนหน้า ในระหว่างที่โจควอนกำลังคุยกับซอนเย เขาบอกกับเธอว่า “เธอบินจากนิวยอร์คกลับมาเกาหลีภายใน 4 ชั่วโมงทันหรือเปล่า” เรียกเสียงหัวเราะสนั่นกองเลยทีเดียว


ทางด้านยุนอาที่นั่งอยู่ข้างโจควอนพูดกับซอนเยว่า “สวัสดีค่ะ พี่คะเราเรียนอยู่ที่มหาลัยเดียวกันนะคะ…” เธอพยายามพูดคุยกับซอนเย พร้อมกล่าวต่อ “ถ้ามาเกาหลีฉันอยากสนิทกับพี่นะคะ แล้วเรามาเจอกันนะคะ” เธอกล่าว


อนึ่ง ในวันนี้ก่อนที่สมาชิก ‘Family Outing 2’ จะได้ขึ้นโชว์บนเวทีก็ยังได้มีหิมะตกลงมาด้วย ถึงแม้ว่าอากาศจะหนาวเย็นเป็นอย่างมากแต่พวกเขาก็สู้กันไม่ถอยสร้างความยินดีให้กับนายทหารได้อย่างถ้วนหน้า

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top