Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls ‘2 Different Tears’ นั่งแท่น No.1 ชาร์ตปัจจุบันทันด่วน Money3 Melon Soribada Cyworld, ชาร์ต iTunes Album No.39, Pop No.13 (2010-05-16)

Wonder Girls คัมแบ็คสุดวิเศษนั่งแท่น No.1 ชาร์ตปัจจุบันทันด่วน Monkey3


16 พฤษภาคม 2553 เว็บฟังเพลงออนไลน์ ‘Monkey3 (www.monkey3.co.kr)’ ได้เปิดเผยว่าผลงานเพลงใหม่ของ Wonder Girls อย่าง ‘2 Different Tears’ สามารถนั่งแท่นอันดับที่ 1 ในชาร์ตปัจจุบันทันด่วนได้อย่างรวดเร็วหลังเปิดตัวเช้านี้ (10.00 น.)


สำหรับผลงานเพลงใหม่ ‘2 Different Tears’ เปิดตัวพร้อมกันทั้งใน เกาหลี สหรัฐอเมริกา และจีน ซึ่งหลังจากเปิดตัวพร้อมกับเสน่ห์ของสาวยุค 80 ก็ทำให้บรรดาแฟนคลับต่างให้การตอบรับอย่างร้อนแรงเลยทีเดียว


อีจองคยู หัวหน้าทีมเพลงดิจิตอล ‘Monkey3’ เปิดเผยว่า "ผลงานเพลงในอัลบั้มใหม่ของ Wonder Girls สามารถติดชาร์ตปัจจุบันทันด่วนได้ทั้งหมด เป็นเครื่องยืนยันได้ถึงการตอบรับที่ร้อนแรงครับ" เสริม "การที่ผู้นำเกิร์ลกรุ๊ปอย่าง Wonder Girls ซึ่งเคยปลุกกระแสเกิร์ลกรุ๊ปหลังจากเงียบเหงามานาน ได้กลับมา
สู่วงการเพลงอีกครั้ง ทำให้ทุกฝ่ายต่างให้ความคาดหวังกันเป็นอย่างมากครับ" เขากล่าว


ไม่เพียงแต่ Monkey3 เท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงชาร์ตเพลง ‘Soribada’, ‘Melon’, ‘Cyworld’ ที่ต่างก็ล้วนนั่งแท่นอันดับที่ 1 ทั้งหมด


นอกจากชาร์ตเพลงในเกาหลีแล้ว Wonder Girls สามารถส่งอัลบั้มใหม่นั่งแท่นใน iTunes Album Chart อันดับที่ 39 และใน iTunes POP Chart อันดับที่ 13 ได้ด้วยเช่นกัน


จองอุค ตัวแทน JYP Entertainment เปิดเผยกรณีที่พวกเธอติดชาร์ตไอทูนส์ได้อย่างรวดเร็วกล่าว "ปกติแล้วเพลงที่เปิดตลาดในสหรัฐอเมริกาจะได้รับการตอบสนองในช่วง 1~2 เดือนครับ เมื่อเทียบกันในครั้งนี้นับว่าเป็นอะไรที่รวดเร็วมากๆ" เสริม "ยิ่งถ้าคอนเสิร์ตของพวกเธอในสหรัฐอเมริกาช่วงเดือนมิถุนายนนี้สามารถปิดฉากลงได้อย่างดีด้วยแล้ว เราคิดว่านั่นจะเป็นกลายความสำเร็จที่มีความหมายมากยิ่งขึ้นไปอีกครับ" เขากล่าว


ทางด้านแฟนคลับกล่าว "ปีนี้เป็นปีของ Wonder Girls การคัมแบ็คของพวกเธอในครั้งนี้มันมีคุณค่ามาก", "อัลบั้มใหม่เปิดตัวได้เจ๋งมากๆ เพลงก็เยี่ยมด้วย" ต่างกล่าวกันอย่างถ้วนหน้า


อนึ่ง Wonder Girls เตรียมเดินทางกลับมายังเกาหลีในช่วงเช้าวันที่ 17 พฤษภาคม 2553 หลังจากนั้นเธอจะเดินทางไปร่วมบันทึกเทปรายการ ‘Family Outing 2’ ในเทปพิเศษ ‘ทริปทัศนศึกษา’ จนถึงวันที่ 18 พฤษภาคม ในวันที่ 20 พฤษภาคม พวกเธอจะเข้าร่วมบันทึกเทปรายการ ‘Seung Seung Jang Gu’ และหลังจากนั้นเธอก็จะเข้าร่วมงานคอนเสิร์ตพร้อมเปิดฉากโชว์คัมแบ็คใน ‘Dream Concert’ วันที่ 22 พฤษภาคมนี้ด้วยเช่นกัน


Wonder Girls วางจำหน่ายผลงานอัลบั้มชุดใหม่ ‘2 Different Tears’ ในวันที่ 16 พฤษภาคม 2553 ผ่านช่องทางออนไลน์ และ 17 พฤษภาคม 2553 ผ่านช่องทางออฟไลน์


""
Monkey3


""
iTunes

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top