Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls เตรียมร่วมรายการทอล์คโชว์ KBS 2TV ‘Seung Seung Jang Gu’ (2010-05-16)

5 สาวเกิร์ลกรุ๊ป Wonder Girls เตรียมเข้าร่วมรายการทอล์คโชว์ KBS 2TV ‘Seung Seung Jang Gu’


16 พฤษภาคม 2553 ทีมงานรายการ ‘Seung Seung Jang Gu’ เปิดเผยกับสำนักข่าวสตาร์นิวส์แห่งเกาหลี กล่าว "ในวันที่ 20 พฤษภาคม นี้ Wonder Girls เตรียมเข้าร่วมบันทึกเทปรายการ Seung Seung Jang Gu ครับ"


สำหรับเทปที่ Wonder Girls เข้าร่วมในครั้งนี้จะออกอากาศในวันที่ 25 พฤษภาคม หรือ 1 มิถุนายน 2553


นอกจากรายการ ‘Seung Seung Jang Gu’ แล้วยังมีการเปิดเผยจากผู้คนในวงการว่าพวกเธอได้รับสายรักจากบรรดาผู้จัดรายการจำนวนมากเพื่อนำตัวเธอไปร่วมรายการ อย่างไรก็ตามจากตารางงานที่ค่อนข้างแน่นทำให้การตัดสินใจเข้าร่วมรายการต่างๆนั้นไม่ง่ายนัก แต่ถึงเช่นนั้นพวกเธอก็กล่าวว่ายังคงอยากจะใกล้ชิดกับแฟนๆเกาหลีให้ได้มากที่สุด เนื่องจากพวกเธอได้ห่างหายจากแฟนๆไปนานนั่นเอง


ต้นสังกัดเปิดเผยว่า "เนื่องจากการกลับมาในครั้งนี้นับเป็นการกลับบนเวทีในเกาหลีอีกครั้งหนึ่งหลังจากห่างหายไปนาน ด้าน Wonder Girls บอกกับเราว่าพวกเธออยากจะเจอกับแฟนๆเกาหลีให้มากที่สุด พวกเธอบอกว่าอยากทำกิจกรรมในเกาหลีมากเป็นพิเศษเลยครับ" เขากล่าว


Wonder Girls เตรียมเดินทางกลับมายังเกาหลีในช่วงเช้าวันที่ 17 พฤษภาคม 2553 หลังจากนั้นเธอจะเดินทางไปร่วมบันทึกเทปรายการ ‘Family Outing 2’ ในเทปพิเศษ ‘ทริปทัศนศึกษา’ จนถึงวันที่ 18 พฤษภาคม หลังจากนั้นเธอก็จะเข้าร่วมงานคอนเสิร์ตพร้อมเปิดฉากโชว์คัมแบ็คใน ‘Dream Concert’ วันที่ 22 พฤษภาคมนี้ด้วยเช่นกัน


อนึ่ง Wonder Girls วางจำหน่ายผลงานอัลบั้มชุดใหม่ ‘2 Different Tears’ ในวันที่ 16 พฤษภาคม 2553 ผ่านช่องทางออนไลน์ และ 17 พฤษภาคม 2553 ผ่านช่องทางออฟไลน์

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top