Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[สรุป] ชาว Wonderful Thailand ร่วมชมพรีเมียร์เอ็มวี ‘2 Different Tears’ จากสหรัฐอเมริกา (2010-05-16)

JYP Entertainment ชวนแฟนคลับ Wonder Girls ทั่วโลก ร่วมชมภาพเสียงถ่ายทอดสดของกิจกรรมเปิดตัวผลงานอัลบั้มใหม่ล่าสุด ‘2 Different Tears’ ของศิลปินหญิงเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮ็ฮต ‘Wonder Girls’ โดยเป็นการถ่ายทอดสดตรงจากลอสแองเจลลิส สหรัฐอเมริกา ผ่านเว็บ USTREAM ในวันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม 2553 เวลา 17.30 – 19.00 น. ตามเวลาสหรัฐอเมริกา ซึ่งเทียบเท่ากับเวลาในประเทศไทยคือวันที่ 16 พฤษภาคม 2553 เวลา 7.30-09.00 น. โดยกิจกรรมในครั้งนี้จะจัดขึ้นพร้อมกัน ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา, เกาหลี, จีน และไทย


สำหรับกิจกรรมในประเทศไทย ไอ-เวิร์คส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์, อสมท, เจนเอ็กซ์ อคาเดมี่ และเรดิโอโอเค ชวนแฟนคลับ Wonder Girls ชาวไทยร่วมกิจกรรมชมภาพสดของกิจกรรมครั้งนี้ผ่านเว็บไซต์ของ อสมท (www.mcot.net) พร้อมกัน ที่สถาบันเจนเอ็กซ์ อคาเดมี่ ชั้น 6 อาคาร KSP ถนนพระราม 9 ในเช้าวันอาทิตย์ที่ 16 พฤษภาคม 2553 การรวมตัวของแฟนคลับ Wonder Girls ในครั้งนี้ประกอบไปด้วยการร่วมชมการถ่ายทอดสดครั้งแรกของมิวสิควีดีโอใหม่และการแสดงสดของ 5 สาว Wonder Girls พร้อมกับแฟนๆ 4 ประเทศ (สหรัฐอเมริกา เกาหลี จีน และไทย)


ในวันนี้กิจกรรมเริ่มขึ้นตอน 08.00 น. ณ Gen X Academy พระราม 9 ด้านพิธีกรรับหน้าที่โดย ณิชฌาน หรเวชกุล พี่ชายของนิชคุณ แห่ง 2PM ท่ามกลางการเข้าร่วมงานของชาว Wonderful Thailand โดยหลังจากที่ Wonder Girls เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง ‘2 Different Tears’ อย่างเป็นทางการแล้ว พวกเธอก็ทักทายแฟนๆทั่วโลก โดยเฉพาะทางด้านน้องเล็ก โซฮี (So Hee) ก็ได้เอาใจแฟนคลับชาวไทยด้วยการทักทายแฟนๆเป็นภาษาไทยว่า "สวัสดีค่ะ รักนะจุ๊บๆ" เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว


กิจกรรมเปิดตัวที่เอลเอดำเนินรายการโดย Perez Hilton เมื่อ ‘Wonder Girls’ ถูกถามว่า ประสบการณ์ที่ลืมไม่ลงคืออะไร ด้านเยอึน เผย "การที่พวกเราได้ติดชาร์ต Billboard HOT 100 ในสหรัฐอเมริกาค่ะ" ด้านซอนเย เสริม "การที่พวกเราได้มาเปิดตลาดในสหรัฐอเมริกามันเป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่สำหรับเรา และเป็นประสบการณ์ที่ลืมไม่ลงเลยค่ะ ถ้าเกิดเราได้เลือกใหม่อีกครั้งเราก็คงจะเลือกแบบเดิมค่ะ" เธอเผย


เมื่อถูกถามว่าพวกคุณมีแผนอะไรหลังจากนี้ Wonder Girls ตอบ "ในเร็วๆนี้พวกเราจะไปจีน แล้วก็ประเทศในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงจะได้เปิดทัวร์ในสหรัฐอเมริกาด้วยค่ะ" เธอกล่าว Wonder Girls ยังเปิดเผยศิลปินที่ชอบในสหรัฐอเมริกาด้วยเช่นกัน กล่าว "แฟชั่นไอคอนสำหรับพวกเราคือ Madonna ค่ะ ส่วนศิลปินที่ชอบตอนนี้จะมี Beyonce กับ Lady GaGa ค่ะ" เธอกล่าวพร้อมกับร้องและเต้นเพลงปาปารัสซี่เรียกน้ำย่อย


หลังจากจบการสัมภาษณ์ Wonder Girls ก็ได้เปิดฉากโชว์เมดเลย์ในเพลง ‘Tell Me’, ‘So Hot’ และ ‘Nobody’ ก่อนที่พวกเธอจะอำลาแฟนคลับทั่วโลกลงไปพร้อมกับความประทับใจ


ถึงแม้ว่ากิจกรรมถ่ายทอดสดจบลงแต่กิจกรรมในประเทศไทยยังไม่จบ ทางด้านผู้จัดเตรียมกิจกรรมชิงของรางวัลต่างๆไม่ว่าจะเป็น โปสเตอร์ Wonder Girls, แผ่นซีดี Don’t Stop, Can’t Stop พร้อมลายเซ็น 2PM ทั้ง 6 คน รวม 10 รางวัล ที่มอบของรางวัลโดยคุณแม่ของนิชคุณ นอกจากนี้ยังมีรางวัลแผ่นซีดี Wonder Girls อัลบั้มใหม่ที่เตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 17 พฤษภาคมนี้ด้วยเช่นกัน


ก่อนจะปิดท้ายกิจกรรมในวันนี้ด้วยการร่วมฉลองวันเกิดของสองสมาชิก Wonder Girls อย่าง เยอึน และ ซอนมิ ไปด้วยความประทับใจอย่างถ้วนหน้า


อนึ่ง Wonder Girls เตรียมวางจำหน่ายผลงานอัลบั้มชุดใหม่ ‘2 Different Tears’ ในวันที่ 16 พฤษภาคม 2553 ผ่านช่องทางออนไลน์ และ 17 พฤษภาคม 2553 ผ่านช่องทางออฟไลน์


Wonderful Thailand Sunmi-Ye Eun Birthday (2 Different Tears Premiere Day)





""
อวยพรวันเกิด ซอนมี เยอึน


""
เล่นเกม


""
เล่นเกม


""
ชมมิวสิควีดีโอสดๆพร้อมสหรัฐอเมริกา


""
ณิชฌาน หรเวชกุล

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top