Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีอึนจู แฟนสาว ยังฮยอนซอก แห่ง YG ตั้งครรภ์แล้ว 4 เดือน ชาวเน็ตร่วมแสดงความยินดี (2010-05-15)

ยังฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) ประธาน YG Entertainment เปิดเผยว่าแฟนสาว อีอึนจู (Lee Eun Ju) กำลังตั้งครรภ์ ด้านชาวเน็ตร่วมแสดงความยินดีคับคั่ง


15 พฤษภาคม 2553 YG Entertainment เผย “ตอนนี้อีอึนจูตั้งครรภ์แล้วครับ” เขากล่าวพร้อมบอกว่า ขณะนี้เธอตั้งครรภ์ได้ 4 เดือนแล้ว โดยเตรียมให้กำเนิดบุตรในเดือนพฤศจิกายนนี้


ทีมงานกล่าวต่อ “ทั้งคู่วางแผนเอาไว้ว่าอยากมีลูกตั้งแต่ 3~4 ปีที่ผ่านมาแล้วครับ” เสริม “เขาขอบคุณอึนจูและบอกว่าดีใจมากที่จะได้เป็นพ่อคนแล้ว” เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการแต่งงาน เขาตอบ “อย่างที่คุณฮยอนซอกบอกไปเมื่อเดือนมีนาคมว่าจะไม่มีพิธีแต่งงานครับ” เสริม “อาจจะเป็นช่วงก่อนคลอดลูกหรือช่วงคลอดลูกที่ทั้งคู่จะได้จดทะเบียนสมรสร่วมกันครับ” เขากล่าว


ทางด้านชาวเน็ตที่ได้เข้าไปเยี่ยมมินิโฮมเพจของอีอึนจูกล่าว “ยินดีด้วยนะสำหรับการตั้งครรภ์~ ขอให้ลูกฟังเพลงดีๆ แล้วก็พยายามคิดแต่เรื่องดีๆนะ”, “น่าจะมีความสุขมากเลย ขอให้มีความสุขเหมือนแบบนี้ไปตลอดนะ”, “เหลือแค่งานแต่งานแล้วสินะ”, “ในฐานะแฟนคุณยังขอให้ทั้งคู่มีความสุข ได้รู้สึกว่ากำลังเห็นลูกของ Seo Taiji & Boys แล้วมันรู้สึกตื้นตันจริงๆ” ต่างกล่าวยินดี


เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ยังฮยอนซอก ได้ประกาศว่าเขากำลังมีความสัมพันธ์กับ อีอึนจู ผ่านทางเว็บไซต์ YG Entertainment อย่างเปิดเผย โดยเขาและอีอึนจูมีอายุห่างกัน 12 ปี

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top