Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls เตรียมจัดกิจกรรมเปิดตัวอัลบั้ม ‘2DT’ อเมริกา, เกาหลี, จีน, ญี่ปุ่น และ ไทย (2010-05-15)

Wonder Girls เตรียมเปิดตัวลอนชิ่งอีเวนท์ผ่านทาง USTREAM ไปยังแฟนๆทั่วโลกในช่วงเช้าวันที่ 16 พฤษภาคมนี้ โดยก่อนหน้านั้นที่พวกเธอได้เปิดตัวทีเซอร์ผลงานเพลงใหม่ ‘2 Different Tears’ ก็ได้ส่งผลให้แฟนๆต่างให้การจับตามองและเพิ่มความสนใจมากยิ่งขึ้นไปอีก


สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้จะดำเนินรายการโดย Perez Hilton ซึ่งจะจัดขึ้นที่ LA ผ่านการถ่ายทอดสดทาง USTREAM ไปยังทั่วโลก ถึงแม้ว่าในกิจกรรมนี้จะดำเนินรายการเป็นภาษาอังกฤษ แต่เพื่อแฟนๆในเอเชียทำให้จะมีบริการคำบรรยาย (ซับไตเติ้ล) ที่แทรกลงไปด้วยเช่นเดียวกัน


อีกทั้งในงานวันนั้นจะมีการเปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ลเป็นครั้งแรก, การพูดคุยกับแฟนๆทั่วโลกผ่านเว็บแชตติ้ง, โชว์การแสดงสดๆในรายการ โดยสตูดิโอสถานที่จัดงานใน LA ครั้งนี้สามารถจุแฟนคลับได้กว่า 500 คน ซึ่งนอกจากแฟนๆชาวอเมริกันแล้ว ยังมีคนบันเทิงชื่อดัง, ทีมงานในค่ายเพลง และผู้สื่อข่าวต่างๆเข้าร่วมด้วย


ไม่เพียงแต่สหรัฐอเมริกาเท่านั้น แต่เกาหลี จีน ไทย ก็ยังจะมีการจัดกิจกรรมการร่วมเปิดตัวผลงานเพลงใหม่ของ Wonder Girls พร้อมกันในแต่ละประเทศด้วยเช่นกัน ในเกาหลีจะถ่ายทอดสดผ่านทาง NAVER (www.naver.com) และ MELON (www.melon.com), ญี่ปุ่นจะถ่ายทอดสดผ่านทาง USTREAM Japan ในขณะที่ทางด้านประเทศไทย งานจะเริ่มช่วงเวลา 08.00 น.


JYP Entertainment เปิดเผยว่า "มีแฟนๆเรียกร้องว่าอยากจะเข้าร่วมงานที่จัดใน LA และในประเทศต่างๆกันเป็นจำนวนมากเลยครับ" เสริม "เนื่องจากเป็นการตอบรับที่ร้อนแรงทำให้เราต้องเตรียมงานครั้งนี้ให้ดีที่สุดครับ Wonder Girls ก็ได้ฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อให้แฟนๆได้เห็นภาพลักษณ์ที่ยอดเยี่ยมของเธอในงานเปิดตัวอัลบั้มครับ ช่วยให้ความรักพวกเธอกันด้วยนะครับ"

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top