Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บิ๊กแบง-คิมยอนอา เปิดตัวมิวสิคดราม่า ตอนที่ 2 ‘Yuna & BIGBANG Shouting Korea’ (2010-05-15)

‘ฟิกเกอร์ควีน’ คิมยอนอา (Kim Yuna) ทำแดซอง (Dae Sung) แห่ง บิ๊กแบง (BIGBANG) ร้องไห้ในมิวสิคดราม่าโปรเจคเพลงเชียร์บอลโลก 2010 แอฟริกาใต้ ‘SHOUTING KOREA’


เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2553 ในเว็บไมโครไซต์ของบอลโลกของฮุนได (worldcup.hyundai.com) ได้มีการอัพโหลดวีดีโอมิวสิคดรามาในโปรเจค ‘Yuna & BIGBANG Shouting Korea’ ตอนที่ 1 โดยเป็นเรื่องราวการเริ่มต้นทำภารกิจของ บิ๊กแบง ในโปรเจคเชียร์บอลโลก 2010 แอฟริกาใต้


ล่าสุดในวันที่ 14 พฤษภาคม มีการเปิดตัวมิวสิคดราม่าตอนที่ 2 ในชื่อ ‘บิ๊กแบง ขอความช่วยเหลือจากยอนอา’ โดยในตอนนี้ได้เผยให้เห็นถึงภาพความทรงจำของ แดซอง เมื่อเขาได้พบกับนักสเก็ตน้ำแข็งสาวคิมยอนอาโดยบังเอิญ ซึ่งในตอนนั้นถึงแม้ว่าแดซองจะรู้สึกอายแต่เขาก็พยายามที่จะเข้าไปทักทายเธอ อย่างไรก็ตามการที่คิมยอนอาผ่านเขาไปโดยไม่พูดคุยด้วย ก็ทำให้การพบกันในครั้งนี้ของทั้งคู่ได้ทิ้งบาดแผลเอาไว้ให้กับแดซองจนเขาต้องรีบวิ่งหนีมาอย่างรวดเร็ว


แดซอง วิ่งหนีมาพร้อมกับใบหน้าที่เต็มไปด้วยความเจ็บปวดไปจนถึงการหลั่งน้ำตาออกมา โดยเฉพาะในฉากนี้ที่ชวนให้นึกถึงฉาก ‘นางเอกถูกทำร้าย’ ก็สามารถเรียกเสียงหัวเราะจากแฟนๆได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว


ก่อนหน้านี้ในตอนที่ 1 ได้มีการเปิดเผยเรื่องราวในระหว่างที่บิ๊กแยงได้รับภารกิจให้ทำโปรเจคเชียร์บอลโลก ในตอนที่ 2 พวกเขาได้ประชุมกันและเห็นด้วยกับการเชิญ คิมยอนอา นักสเก็ตระดับโลกมาร่วมงานในครั้งนี้ ทางด้านแดซองที่นั่งฟังอยู่ก็อ้างว่าเขาเคยได้พบกับคิมยอนอามาแล้ว จนนำไปสู่การรำลึกความหลังในฉากนี้นั่นเอง


จุดเปลี่ยนที่ทำให้ความฝันของเขากลายเป็นจริงขึ้นมาอีกขั้นหนึ่ง เมื่อท็อปนึกขึ้นได้ว่าสไตล์ลิสเก่าของพวกเขาขณะนี้ได้เป็นสไตล์คนปัจจุบันของคิมยอนอา ด้วยเหตุนี้ทำให้สมาชิกบิ๊กแบงลองโทรศัพท์ไปหาสไตล์ลิส ซึ่งทันทีที่ผู้รับปลายสายเป็นเสียงของ คิมยอนอา ทุกคนก็ช็อคและอึ้งกันอย่างถ้วนหน้า


ชาวเน็ตกล่าวหลังได้ชมตอนที่ 2 เผย “นางเอกแดซองในผลงานละครหลังข่าว”, “ภาพเงาแดซองตอนวิ่งฮามากๆ” ต่างให้การตอบรับอย่างร้อนแรง


อนึ่ง แคมเปญเชียร์บอลโลก 2010 โดยฮุนไดในปีนี้มีสโลแกนว่า ‘The Shouts of Reds, United Korea!’ ภายใต้การนำเสนอแคมเปญจาก คิมยอนอา และ บิ๊กแบง ในโปรเจค ‘Yuna&BIGBANG Shouting Project’ โดยโปรเจคนี้จะใช้แรงขับเคลื่อนจากคำว่า ‘SHOUTING (함성)’ เพื่อผลิตเป็นซีรีส์เรื่องราว รวมทั้งหมด 5 ตอนผ่านการโปรโมทในช่องทางออนไลน์


วีดีโอแคมเปญโปรโมทเพลงนี้ได้เริ่มต้นในวันที่ 12 พฤษภาคม โดยจะเป็นเรื่องราวของสมาชิกบิ๊กแบงที่กำลังประชุมเพื่อเตรียมตัวสำหรับการผลิตเพลงเชียร์ในครั้งนี้ หลังจากนั้นเมื่อเปิดตัวรวม 5 ตอนซึ่งจะสิ้นสุดลงในช่วงปลายเดือนพฤษภาคม ในเดือนมิถุนายน พวกเขาก็จะได้เปิดตัวมิวสิควีดีโอเวอร์ชั่นเต็มเพื่อให้แฟนๆเตรียมตัวสำหรับการร้องเพลงพร้อมท่าเต้นในการเชียร์บอลโลกที่กำลังจะมาถึงนั่นเอง


ทีมงานฮุนได เปิดเผยว่า “การได้เราสองศิลปินที่ได้รับความนิยมท่ามกลางวัยรุ่นเวลานี้ ทำให้ทุกฝ่ายต่างให้การตอบรับอย่างร้อนแรงเป็นอย่างมากครับ” เสริม “พวกเราแทบที่จะรอไม่ไหวแล้วครับกับการที่แคมเปญนี้จะได้เปิดตัวอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งจะรวมไปถึงเพลงและท่าเต้นในมิวสิควีดีโอที่ทุกคนจะสามารถนำมาใช้เพื่อร่วมกันเชียร์บอลโลกในครั้งนี้กันได้อย่างถ้วนหน้าครับ” เขากล่าว



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top