Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชาวเน็ตปลื้มภาพนิ่ง+เพลงตอนท้าย ‘Invincible Youth’ โปรดิวเซอร์เผย ‘แอบถ่าย’ คือเคล็ดลับเด็ด! (2010-05-14)

รูปภาพที่งดงามที่สุดคือภาพที่ไร้การจัดฉากและเต็มเปี่ยมไปด้วยความเป็นธรรมชาติ


สำหรับรูปภาพเหล่านี้ที่ปรากฏเป็นภาพขาวดำของบรรดาสมาชิก G7 (นารึชา ยูริ ซันนี่ คูฮารา ฮยอนอา ฮโยมิน ฮันซอนฮวา) ซึ่งแฟนๆสามารถสัมผัสได้ในช่วงท้ายรายการ KBS 2TV ‘Invincible Youth’ นั่นเอง


ในช่วงตอนท้ายของรายการที่มีการรวมตัวไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปแห่งเกาหลีอย่าง ‘Invincible Youth’ ผู้ชมจะสามารถสัมผัสได้ถึงภาพลักษณ์อันเป็นธรรมชาติของ G7 ในระหว่างที่พวกเธอกำลังถ่ายทำรายการ ผ่านภาพนิ่งขาวดำที่ให้อารมณ์อันหลากหลาย ซึ่งนี่ก็เป็นจุดหนึ่งที่ได้รับเสียงชื่นชมอย่างมากจากแฟนรายการ


อันที่จริงแล้วในเว็บบอร์ดของรายการ ‘Invincible You’ มักจะมีคำถามจากผู้ชมเข้ามาเสมอๆ อย่าง “ภาพในตอนจบของรายการใครเป็นคนถ่ายนะ?”, “ภาพที่ถ่ายออกมาสวยมากๆ หาดูเฉพาะภาพอย่างเดียวไม่ได้เหรอ”, “ภาพนิ่งสวยมากจริงๆ นี่เป็นข้อดีอันแรกของรายการนี้เลย” ต่างกล่าวพร้อมกับความสงสัย


ด้วยเหตุนี้ทำให้โปรดิวเซอร์ คิมโฮซัง ออกมาเปิดเผยว่า “เป็นช่างภาพมืออาชีพที่มาถ่ายภาพให้เราในกองถ่ายครับ ถ้าเป็นภาพถ่ายที่เตี๊ยมเอาไว้ก่อนมันจะไม่ได้บรรยากาศแบบนี้ครับ แต่ทั้งหมดเป็นภาพที่ถูกถ่ายเอาไว้ตอนที่สมาชิกทั้งหมดไม่รู้ตัวครับ” เขากล่าว


อีกทั้งนอกจากเรื่องภาพถ่ายในรายการ ‘Invincible Youth’ แฟนๆต่างก็สงสัยในเพลงตอนจบรายการด้วยเช่นกัน โดยความสงสัยนี้ส่งผลให้คำค้นว่า ‘เพลงตอนจบชองชุนบุลแพ’ สามารถติดชาร์ตคำค้นในพอร์ทัลไซต์ได้อย่างถ้วนหน้า ทางด้านทีมงานรายการเปิดเผยว่าเพลงตอนจบของรายการคือเพลง ‘All About You’ โดย McFly เป็นเพลงฟังสบายฝีมือของ 4 หนุ่มร็อคแบนด์อังกฤษ ‘McFly’ เดบิวเมื่อปี 2547




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top