Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงบังชินกิ ร่วมงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต – แฟนมีทติ้ง ที่กรุงไทเป ไต้หวัน (2007-08-24)

ดงบังชินกิ DONG BANG SHIN KI (TVXQ) กลุ่มนักร้องชายสัญชาติเกาหลี เดินทางถึงไต้หวันเมื่อช่วงเช้าวานเพื่อโปรโมทคอนเสิร์ต 2007 TVXQ! World Tour Concert "O" in Taipei ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 5 และ 6 ตุลาคมที่จะถึงนี้ ณ สนามกีฬาชุงชันในกรุงไทเป นับว่าเป็นครั้งแรกที่สมาชิกในวงได้พบปะแฟนๆชาวไต้หวันอย่างใกล้ชิด มีการหยอกล้อ ทำท่าทางน่าเอ็นดู และพูดภาษาจีนกับแฟนๆ ทำให้งานนี้แฟนๆคนไหนที่เผลอสบตาหนุ่มๆทั้ง 5 คงมีหวังละลายกันไปตามๆกัน


สมาชิกของวงเปิดเผยว่าแขกรับเชิญในคอนเสิร์ตอาจจะเป็น จางรีอิน หรือ ดงแฮ (Super Junior) โดยในคอนเสิร์ตนั้นจะมีการใช้ลวดสลิงห้อยมาจากด้านบน มีการขับรถคันเล็กๆ และอื่นๆ อีกมากมายที่จะเปิดโอกาสให้พวกเขาได้ใกล้ชิดกับแฟนๆ แจจุงกล่าวว่า "ตอนที่ผมฝึกอยู่กับลวดสลิงตอนนั้นผมเกือบตกลงมาน่ะครับ ทำให้ผมรู้สึกกลัวอยู่บ้าง แต่ว่าคราวนี้หัวหน้าของเราบอกว่าปลอดภัยแน่นอน" เชียจุนซู พูดภาษาจีนและเผยว่ามิคกี้ชอบเป็น "ไอคูกุย (เด็กที่ร้องงอแง)" เวลาแสดงคอนเสิร์ต ทันใดนั้นมิคกี้อธิบายขึ้นมาอย่างทันควันว่า "ก็ผมอารมณ์อ่อนไหวนี่นา" และนี่เองอาจเป็นไปได้ว่าคอนเสิร์ตที่ไทเปคราวนี้ มิคกี้ต้องร้องไห้อีกอย่างแน่นอน


""


เมื่อนักข่าวถามถึงว่าในคอนเสิร์ตสมาชิกวงจะมีการโชว์เนื้อหนังบ้างหรือไม่ ทันใดนั้นสีหน้าของสมาชิกก็เครียดขึ้นมาทันที เว้นเสียแต่ ชางมิน ซึ่งเข้ารับการฝึกเสริมสร้างกล้ามเนื้อมาอย่างเป็นระบบอยู่คนเดียว แต่สมาชิกที่เหลือเมื่อมีเวลาว่างก็จะแค่วิ่งจ้อกกิ้งหรือปั่นจักรยานเล่น ชางมินกล่าวว่า "แต่ผมพึ่งจะ 20 ปีเองนะครับ" ทันใดนั้นเชียจุนซูก็พูดเสริมมาว่า "จริงๆแล้วผมอยากจะโชว์อยู่เหมือนกันนะครับ แต่ทุกทีที่ช่างเสื้อของผมเห็นหุ่นผมแล้ว เขาก็จะหาชุดที่มิดชิดมาให้ผมตลอดเลยน่ะสิครับ" หลังจบประโยค ทั้งห้องสัมภาษณ์ก็เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะทันที


""


ในช่วงคืนเดียวกันนั้นเอง ดงบังชิกิ ได้เดินทางไปแสตมป์ลายเซ็นที่ Taipei’s International Conference Center ซึ่งเต็มไปด้วยแฟนๆที่มาร่วมงานมากมาย โดยจะมีแฟนๆเพียง 500 คน ที่ได้รับการแสตมป์ทำให้แฟนๆจำนวนมากไม่เห็นด้วย จนท้ายที่สุดหลังจากการปรึกษาระหว่างทีมงาน ก็อนุญาตให้แฟนๆประมาณ 1,200 คนที่อยู่ในฮอลล์ทั้งหมดสามารถยืนดูแฟนๆ 500 คนแรกเข้ารับการแสตมป์ได้ หลังจากรอคอยอยู่พอสมควร แฟนๆของ TVXQ ก็คึกคักมากขึ้น เสียงกรี๊ดต้อนรับดังมาก่อนที่ศิลปินจะปรากฏตัวเสียอีก ในระหว่างงาน แฟนๆขอร้องให้สมาชิกวงทำท่าทางน่ารักและแสดงท่าทางไม่พอใจต่อหน้าแฟนสาว สีหน้าของสมาชิกทั้ง 5 เริ่มเปลี่ยนเป็นสีแดงพร้อมกับความเขิน ชางมันกล่าวว่า "ผมไม่เคยแสดงท่าทางไม่พอใจต่อพ่อแม่ของผมมาก่อนเลยทั้งชีวิต" แต่สมาชิกในวงก็ไม่ปฏิเสธที่จะแสดงท่าทางน่ารักให้แก่คำร้องขอของแฟนๆ


ภายหลังจากงานพบปะกับแฟนๆจบลง TVXQ และทีมงานก็เดินทางไปยังร้านอาหาร KIKI Restaurant เพื่อรับประทานอาหารค่ำ ในระหว่างนั้นก็ยังคงมีแฟนๆจำนวนมากติดตามพวกเขาไป TVXQ ได้เดินทางกลับไปประเทศญี่ปุ่นเพื่อทำกิจกรรมอื่นๆต่อในวันนี้ เที่ยวบินเวลา 8.55 น.


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top