Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยุนอา (Yoon Ah) พรีเซ็นเตอร์ ‘Innisfree’ ชวนแฟนๆปลูกต้นชาเขียว ณ เกาะเชจู (2010-05-13)

ยุนอา (Yoon Ah) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ปลูกต้นชาเขียว ณ เกาะเชจู


เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2553 ช่วงบ่าย ณ เกาะเชจู เกาหลีใต้ ยุนอา พรีเซ็นเตอร์ ‘Innisfree’ ร่วมกับลูกค้าผลิตภัณฑ์จัดงานแฟนมีทติ้ง และปลูกต้นชาเขียวพร้อมติดแท็กชื่อของตนเองเพื่อบ่งบอกความเป็นเจ้าของ


กิจกรรมในครั้งนี้ได้จัดเตรียมขึ้นเพื่อให้ลูกค้าของ ‘Innisfree’ ได้สัมผัสประสบการณ์การปลูกต้นชาเขียวด้วยตนเอง โดยชาเขียวนับเป็นส่วนประกอบสำคัญในการผลิต ‘The Green Tea Seed Serum’ อันมีต้นกำเนิดจากฟาร์มเกษตรอินทรีย์ ในเกาะเชจู


โดยเฉพาะในช่วง LUCKY DRAW แฟนผู้โชคดีทั้งหมด 3 คน ยังได้รับเซ็ตของขวัญบอดี้แคร์ ‘Innisfree’, ซีดีโซนยอชิแดพร้อมลายเซ็นจากมือของเธอ ในระหว่างที่ ยุนอา ได้ร่วมถ่ายภาพกับแฟนๆ เธอก็เผยให้เห็นภาพลักษณ์อันแสนร่าเริงสดใสจนทุกคนต้องให้การจับตามอง นอกจากนี้ ยุนอา ก็ยังได้แจกลายเซ็นให้กับผู้เข้าร่วมงานในวันนี้ที่พลาดโอกาสจากการลุ้นโชคกันอย่างครบถ้วน โดยเฉพาะกับการเข้ากันได้ดีกับแฟนๆอย่างจริงใจก็ทำให้สามารถสร้างความประทับใจให้กับผู้ร่วมงานได้อย่างถ้วนหน้า


ยุนอา เปิดเผยความรู้สึกหลังได้ร่วมปลูกต้นไม้กับแฟนๆกล่าว "ฉันคงต้องรู้สึกว่าอยากมาเชจูบ่อยๆเพื่อดูแลต้นชาเขียวที่ฉันปลูกเอาไว้เองที่นี่แน่เลยค่ะ" เสริม "ฉันรู้สึกขอบคุณที่ทำให้การมาเชจูครั้งนี้มันทำให้ฉันสามารถสื่อสารกับแฟนๆและเพิ่มความสนิทสนมระหว่างกันได้มากยิ่งขึ้นค่ะ" เธอกล่าว


ทีมงาน ‘Innisfree’ เผย "ด้วยภาพลักษณ์ที่จริงใจของยุนอาตลอดการทำกิจกรรมในครั้งนี้ทำให้ผู้เข้าร่วมงานทุกคนรู้สึกอบอุ่นเป็นอย่างมากครับ สำหรับกิจกรรมที่เต็มไปด้วยความทรงจำอันแสนพิเศษระหว่างยุนอาและลูกค้าผลิตภัณฑ์ ‘The Green Tea Seed Serum’ เราหวังว่ากิจกรรมนี้จะเป็นสิ่งตอบแทนเล็กๆจากการที่ทุกคนให้การสนับสนุนสินค้าของเราเป็นอย่างดีเสมอมาครับ" เขากล่าว


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top