Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมจังฮุน, Psy, Brown Eyed Girls, 4minute เปิดตัวเพลงบอลโลก ‘Korea Once More’ (2010-05-13)

สองศิลปินที่เต็มเปี่ยมไปด้วยขุมพลังบนเวที คิมจังฮุน (Kim Jang Hoon) และ ไซ (Psy), สุดยอดเกิร์ลกรุ๊ป Brown Eyed Girls, 4minute ร่วมกันเปิดตัวโปรเจคผลงานเพลงเชียร์บอลโลก 2010 แอฟริกาใต้ ‘Korea Once More (다시 한 번 대한민국)’


SK Telecom เปิดเผยว่า "คิมจังฮุน, ไซ, Brown Eyed Girls และ 4minute ร่วมกันเปิดตัวผลงานเพลงเชียร์บอลโลก ‘Korea Once More’ ผ่านทางเว็บไซต์ ‘T Cafe’ ในวันที่ 13 พฤษภาคมนี้ครับ" เขากล่าว


‘Korea Once More’ เป็นผลงานการรีเมคจากเพลง ‘Go West’ ที่เรียบเรียงทำนองและเนื้อร้องโดย Psy สำหรับผลงานเพลงนี้เคยได้รับความรักอย่างมากในเวอร์ชั่นรีเมคโดยสองคู่หูดูโอ้ Pet Shop Boys เมื่อปี 2549 นั่นเอง


แฟนๆที่สนใจสามารถดาวน์โหลดเพลงนี้ทั้งในรูปแบบ MP3, เสียงเรียกเข้า, เสียงรอสายได้ฟรี นอกจากนี้ SK Telecom ยังเตรียมเปิดให้โหลดเบื้องหลังการถ่ายทำ, การทำกิจกรรมเนื้อร้องเพลง ‘Korea Once More’ รวมถึงโปรโมชั่นที่หลากหลายอีกเป็นจำนวนมาก


‘Korea Once More’ เปิดตัวรวม 2 เวอร์ชั่น แบ่งเป็นเวอร์ชั่นคิมจังฮุนกับไซ และเวอร์ชั่น Brown Eyed Girls กับ 4minute เพื่อให้แฟนๆสามารถสัมผัสได้ถึงบรรยากาศที่แตกต่างระหว่างสองกลุ่มศิลปินนั่นเอง


ไซ เปิดเผยว่า "เพื่อให้การร่วมเชียร์บอลในครั้งนี้เต็มไปด้วยความร้อนแรง เราได้นำเพลงเชียร์ที่เคยได้รับความรักอย่างมากจากทุกคนมาเรียบเรียงในรูปแบบใหม่ครับ" เสริม "พวกเราตัดสินใจทำเพลงนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้กับตัวแทนทีมชาติของเราให้เข้าสู่รอบ 16 ทีมครับ" เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top