Connect with us

PINGBOOK

KOREA

วิคตอเรีย f(x), คิมอึนจอง (Jewelry), กาฮี (After School) แปลงโฉม ‘เจ้าสาวกลัวฝน Runaway Bride’ (2010-05-13)

วิคตอเรีย (Victoria) แห่ง f(x), คิมอึนจอง (Kim Eun Jung) แห่ง Jewelry, กาฮี (Ga Hee) แห่ง After School แปลงโฉมเป็นเจ้าสาวเดือนพฤษภาคม


13 พฤษภาคม 2553 สามสาวปรากฏตัวใน Elle At Zine พร้อมกับแนวคิด ‘RUNAWAY BRIDE’ เผยให้เห็นภาพลักษณ์ในแบบน่ารัก เซ็กซี่ และทรงพลังใน 3 รูปแบบประกอบไปด้วย ‘LIKE A DOLL’, ‘LIKE A ROCKER’ และ ‘LIKE A POP STAR’


วิคตอเรีย มาพร้อมกับความสดใสบริสุทธิ์และน่ารัก ท่ามกลางสีหน้าที่บ่งบอกว่า ‘ฉันไม่รู้อะไรด้วยแล้ว’ ที่ให้สัมผัสราวกับอัลบั้มภาพเจ้าสาวที่หนีออกมาจากงานแต่ง โดยเฉพาะกับแนวคิด ‘LIKE A DOLL’ ที่เน้นลิปสติกสีชมพูผสมผสานไปกับมงกุฏสุดหรูบนศีรษะ ก็ทำให้ผลงานภาพชุดนี้สามารถช่วยถ่ายทอดความเป็นสาวน้อยตุ๊กตาออกมาได้อย่างดี


คิมอึนจอง มาพร้อมกับแนวคิด ‘LIKE A ROCKER’ ในสไตล์เจ้าสาวที่ทำให้ชวนนึกถึงร็อคเกอร์ Avril Lavigne ท่ามกลางเสน่ห์แห่งความร่าเริงสุดเท่ โดยเฉพาะกับการแต่งหน้าสไตล์สโมกี้ผสมผสานไปกับหมวกปักก็เรียกได้ว่าเธอเป็นอีกเจ้าสาวคนหนึ่งที่มีความแตกต่างไปจากวิคตอเรียโดยสิ้นเชิง


กาฮี มาในแนวคิดเจ้าสาว ‘LIKE A POP STAR’ เผยให้เห็นเสน่ห์ที่ชวนให้ทุกคนต้องหลงไหล ด้วยการเน้นอายชาโด้วในสีสันบลูเพิร์ลผสมผสานไปกับคอลเลคชั่นโซ่ที่อยู่บริเวณคอของเธอ ก็ยิ่งช่วยอัพเกรดเพิ่มเสน่ห์แห่งความเซ็กซี่และยั่วยวนได้มากยิ่งขึ้น


พบกับ 3 สาว 3 สไตล์ได้ใน ELLE At Zine


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top