Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคชียอน-ฮัมอึนจอง(T-ARA) เผยภาพสองสาวต่างสไตล์ใน SBS ‘Coffee House’ (2010-05-13)

SBS ‘Coffee House’ เปิดตัวภาพนิ่งสองนักแสดงสาว พัคชียอน (Park Si Yeon) และ ฮัมอึนจอง (Ham Eun Jung) แห่ง ทีอาร่า (T-ARA) อย่างเป็นทางการ

ในละครเรื่องนี้ พัคชียอน สาวนักธุรกิจอเมริกันสไตล์สุดเท่ใจกว้างและมีไหวพริบ เธอมีมิตรภาพและความรักร่วมกับ จินซู (รับบทโดย คังจีฮวาน) เธอเป็นหญิงสาวที่มีความต้องการในความสำเร็จทั้งด้านการงานและความรัก เธอเป็นต้นแบบโคเรียวูเมนที่สาวช่วงวัย 20 ปีทุกคนใฝ่ฝัน

ในขณะที่ ฮัมอึนจอง แตกต่างไปโดยสิ้นเชิง เธอเป็นหญิงสาวที่ไม่มีงานไร้ซึ่งความหวังในอนาคต ภายหลังเธอได้กลายมาเป็นเลขาของนักประพันธ์นวนิยายโดยไม่ทันตั้งตัว ท่ามกลางความยากลำบากนานับประการ จากมือสมัครเล่นก้าวสู่มืออาชีพ เธอเปรียบเสมือนตัวแทนของสาวช่วงวัย 20 ปี ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยการเริ่มต้นก้าวสู่สังคมในแบบใสซื่อบริสุทธิ์

ในภาพที่เปิดเผยออกมานี้เผยให้เห็นเสื้อผ้าที่แตกต่างจากทั้งสองสาว โดยพัคชียอน มาพร้อมกับเสื้อผ้าสุดหรูอันหลากหลาย ในขณะที่ฮัมอึนจองเธอมักจะชื่นชอบกับเสื้อผ้าในแบบสบายๆ

‘Coffee House’ เป็นผลงานละครที่จะปลุกไฟแห่งความทะเยอทะยานในชีวิต เพื่อสร้างความความร้อนแรงผ่านการเล่าเรื่องราวในรูปแบบของมืออาชีพ

‘Coffee House’ เป็นผลงานละครของโปรดิวเซอร์ชื่อดัง พโยมินซู (Pyo Min Soo) โดยมีละครสร้างชื่ออย่าง ‘Full House’ ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา เขาก็ได้ผลิตงานละครต่างๆไม่ว่าจะเป็น ‘Worlds Within’, ‘Insoon is Pretty’, ‘Which Star Are You From’

อนึ่ง ‘Coffee House’ เตรียมออกอากาศในวันที่ 17 พฤษภาคม 2553















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top