Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Girls’ Generation สลัดมาดสาวน่ารักสวมชุดดำสุดเซ็กซี่ ใน Run Devil Run อัลบั้มรีแพกเกจ ในแพกเกจ แถมฟรี! ภาพโปสเตอร์เดี่ยวสมาชิก สุดเก๋น่าสะสม (2010-05-12)

เพลง Oh!ของ 9 สาว Girls’ Generation (เกิร์ลส เจเนอเรชั่น) ยังฮิตติดลมบนอยู่แท้ๆ แต่ Girls’ Generation ก็ตอกย้ำความแรงแบบต่อเนื่องด้วยการส่งเพลง ‘Run Devil Run’ ออกมาเรียกเสียงฮือฮาอีกครั้ง กับการสลัดคราบสาวเชียร์ลีดเดอร์น่ารักคิกขุในเพลงOh! กลับมุมแบบ360องศา เปลี่ยนเป็นสาวชุดดำสุดเซ็กซี่ในเพลง Run Devil Run กับคอนเซป ‘Black Girls’ Generation’ที่ ดูแปลกตา แถมได้รวมรวบภาพเซทสุดสวยเป็นโปสเตอร์ภาพเดี่ยวสมาชิกแต่ละคนแทรก แถมอยู่ภายในอัลบั้มรีแพกเกจชุดที่สอง ‘Run Devil Run’ เพื่อให้ทุกคนตามหาซื้อมาเก็บสะสมแล้ววันนี้


หลังจากทิ้งปริศนาคาใจไว้ด้านท้ายมิวสิค วีดีโอเพลง‘Oh!’ที่ มี9สาวในชุดดำที่โผล่ออกมายืนประจันหน้ากับสาวๆ Girls’ Generation ราวกับเป็นฝาแฝด ใน ที่สุดก็เฉลยจนได้ว่าเป็นภาพลักษณ์ใหม่ในอัลบั้มรีแพกเกจ ที่มีชื่อว่า ‘Run Devil Run’ The 2nd album repackage นั่นเอง โดยในอัลบั้มนี้ประกอบด้วยเพลง ทั้งหมด 15 เพลง โดย 12 เพลง มาจากชุด “THE SECOND ALBUM   Oh!” บวกกับอีก 3 เพลง ใหม่คือเพลงไตเติ้ล “Run Devil Run”  ซึ่งเป็นดนตรีแนวซิงค์ป๊อป สื่อให้เห็นถึงเสน่ห์อีกด้านของสาวๆ ที่มีความแข็งแกร่ง ดุดัน แตกต่างจากรูปลักษณ์ในแบบก่อนๆ ของ Girls’ Generation ที่มีภาพลักษณ์ใสๆ น่ารักกุ๊กกิ๊ก แต่ก็ยังมีเพลงใหม่น่ารักกุ๊กกิ๊กแนว ถนัดอย่างเพลง ‘Echo’ เพลง ที่มีท่วงทำนองน่ารักๆ ติดหู ให้อารมณ์สดชื่น และเพลงช้า ‘Star Star Star’ ที่หลายคนชื่นชอบ ก็ถูกนำมาเรียบเรียงใหม่ในเวอร์ชั่นอะคูสติกอาร์แอนด์บีที่จะทำ ให้ผู้ฟังได้อารมณ์ความซึ้งเศร้ามากกว่าในเวอชั่นแรก  นอกจากนี้ ที่พิเศษสุดๆคือ ภายในอัลบั้มรีแพกเกจนี้ ยังประกอบไปด้วยสมุดภาพที่มีภาพของสมาชิกแต่ละคนในลุคใหม่ ‘Black Girls’ Generation’ และโปสเตอร์เดี่ยว ของสมาชิกแต่ละคนคละแบบ พร้อมด้วยการ์ดข้อความและลายเซ็นของสาวๆ รวมไปถึงภาพเบื้องหลังอีกด้วย รับรองว่าจะต้องถูกใจแฟนๆของสาวๆ  Girls’ Generation อย่าง แน่นอน


 คุ้มยิ่งกว่าคุ้มขนาดนี้ บรรดาแฟนเพลงและผู้ที่ชื่นชอบผลงานของ Girls’Generation ไม่ควรพลาดที่จะติดตามหา มาเป็นเจ้าของกันให้ได้กับ ‘Run Devil Run’ The 2nd album repackage วางแผงแล้ววันนี้ กระซิบนิดนึงว่าทันทีที่วางจำหน่าย อัลบั้มรีแพกเกจนี้ กระแสตอบรับก็แรงจนสามารถขึ้นอันดับ1 อัลบั้มขายดีประจำร้าน B2S ไปแล้วนะ ใครที่ยังไม่มีไว้ในครอบครอง ห้ามพลาด!!

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top