Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซอนเย (Sun Ye) และ เยอึน (Ye Eun) แห่ง Wonder Girls แถลงปฏิเสธคำพูดของอดีตครูสอนภาษาว่าไม่จริง (2010-05-12)

ซอนเย (Sun Ye) และ เยอึน (Ye Eun) เผยความในใจเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องความไม่เป็นธรรมที่ได้รับในสหรัฐอเมริกา


12 พฤษภาคม 2553 ซอนเย และ เยอึน ได้อัพเดทข้อความผ่านแฟนคาเฟ่และทวิตเตอร์ของพวกเธอ เกี่ยวกับเรื่องความไม่เป็นธรรมที่เธอได้รับในระหว่างการใช้ชีวิตในสหรัฐอเมริกา จากการเปิดเผยของอดีตครูสอนภาษาของพวกเธอก่อนหน้านี้


ซอนเย กล่าว “สวัสดีค่ะ ซอนเยค่ะ” เธอกล่าวต่อ “ในระหว่างที่ฉันกำลังเตรียมตัวคัมแบ็คในสัปดาห์นี้ ฉันก็เห็นข่าวที่ทำให้ฉันอารมณ์เสีย และนี่เป็นที่มาของข้อความนี้ค่ะ” เสริม “สิ่งที่อดีตครูสอนภาษาของฉันพูดไม่ใช่ความจริงค่ะ โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับพ่อของฉันแล้วก็เรื่องส่วนตัวของฉันที่เขาออกไปพูดมันทำให้ฉันรู้สึกแย่มาก” เธอกล่าว


กล่าวต่อ “ไม่กี่เดือนก่อนหน้านี้ พ่อฉันที่ป่วยมานานอาการก็แย่ลงทำให้ท่านต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลค่ะ” เสริม “พอฉันได้ยินข่าวนี้ฉันก็รีบบินมาจากนิวยอร์คกลับไปเกาหลีเลยค่ะ แล้วพอดีหลังจากนั้นหนึ่งสัปดาห์ พวกเราก็จะมีงานที่เกาหลีพอดี สมาชิกที่เหลือก็เลยบินกลับมาหลังจากนั้น ทำให้ฉันมีเวลาดูแลพ่อหนึ่งสัปดาห์เต็มเลยค่ะ” เธอกล่าว


ซอนเย กล่าว “โชคดีที่อาการของพ่อดีขึ้นมาก หลังจากที่ฉันได้คุยกับแพทย์และครอบครัวแล้ว หนึ่งสัปดาห์หลังจากนั้นฉันก็ไปทำกิจกรรมร่วมกับเพื่อนๆตามปกติค่ะ” เธออธิบาย


กล่าวต่อ “หลังจากที่ซอนมิผ่าตัดไส้เลื่อนที่เกาหลีเธอก็เดินทางกลับไปนิวยอร์ค แต่หลังจากนั้นก็ยังคงเหลือผลกระทบอยู่บ้างเล็กน้อยค่ะ” เสริม “จนกว่าเธอจะหายดีเต็มที่ทำให้เธอต้องเดินทางไปโรงพยาบาลเป็นประจำ ถึงแม้จะเป็นเรื่องเล็กๆอย่างปัญหาผิว พวกเราก็ได้รับการรักษาเป็นอย่างดีค่ะ” เธอปฏิเสธว่าสิ่งที่อดีตครูสอนภาษาได้อ้างถึงนั้นไม่เป็นความจริง


เธอกล่าว “ตึกที่พวกเราอาศัยอยู่ในตอนนี้ ก่อนที่จะเปลี่ยนมาเป็นสำนักงานมันก็คือหอพักของนักเรียนมาก่อนค่ะ การเดินทางมาสหรัฐอเมริกาที่ต้นสังกัดมีข้อเสนอให้เรา เกิดจากการตัดสินใจที่พิจารณาอย่างถี่ถ้วนแล้วค่ะ ตอนนี้เรามาที่อเมริกาได้ 1 ปีแล้ว ตลอดเวลาที่ผ่านมากับชีวิตในนิวยอร์คพวกเรารู้สึกสนุกมากค่ะ พวกเรารู้สึกขอบคุณจริงๆค่ะ” เธอกล่าว


ซอนเย กล่าว “สิ่งที่อดีตครูสอนภาษาอังกฤษพูด อันที่จริงแล้วสำหรับเรายังไม่ค่อยจะเข้าใจเลยค่ะ” เสริม “ฉันอยากจะคัมแบ็คไปพร้อมกับข่าวดีๆ แต่พอมีเรื่องแบบนี้มันทำให้ฉันอารมณ์เสียจริงๆค่ะ ด้วยเหตุนี้ฉันถึงออกมาเขียนข้อความในครั้งนี้” เธอกล่าว


ทางด้าน เยอึน ก็เขียนข้อความในทวิตเตอร์ของเธอเช่นกัน “ฉันมีสิ่งที่อยากจะพูดคือ มีอยู่วันหนึ่งหลังจากที่ฉันบันทึกเสียงแล้วฉันก็บอกว่าฉันรู้สึกเหมือนจะเป็นหวัด พอพูดจบเขาก็เอาวิตามินมาให้ฉันกล่องหนึ่ง แล้วบอกว่าให้ฉันกินทุกวันวันละครั้ง” เสริม “อีกวันหนึ่งเขาเอาน้ำผึ้งธรรมชาติมาให้ฉันแล้วบอกว่าให้ฉันกินทุกๆเช้าเพราะมันจะดีต่อสุขภาพคอของเธอ”


เธอกล่าวต่อ “ถ้าถึงวันเกิดของฉัน เขาจะเอาการ์ดอวยพรที่มีรูปลูกสุนัขพร้อมกับเตรียมคำพูดที่จริงใจไว้เพื่อฉันด้วยค่ะ ทั้งหมดนี้มันเป็นสิ่งที่ไม่ยุติธรรมที่ได้รับค่ะ มันไม่ยุติธรรมเพราะว่าเราไม่เคยตอบแทนอะไรให้เขากลับไปได้เลยค่ะ” เธอกล่าวปิด

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top