Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บิ๊กแบง (BIGBANG) เผยซีรีส์เบื้องหลังการเตรียมโปรเจคบอลโลก 2010 ‘Shouts of Victory’ ตอนที่ 1 (2010-05-12)

คิมยอนอา (Kim Yuna) และ บิ๊กแบง (BIGBANG) (จีดรากอน แทยัง ซึงริ แดซอง ท็อป) เปิดตัวซีรีส์เรื่องราวเป็นตอนแรก


12 พฤษภาคม 2553 ในเว็บไมโครไซต์ของบอลโลกของฮุนได (worldcup.hyundai.com) ได้มีการอัพโหลดวีดีโอเรื่องราวเกี่ยวกับการเตรียมตัวสำหรับโปรเจคเชียร์บอลโลก 2010 แอฟริกาใต้ เป็นตอนแรกโดยสมาชิกบิ๊กแบง


ในตอนแรก บิ๊กแบง ได้รับภารกิจจากทีมงาน ‘บิ๊กแบงเริ่มโปรเจคเชียร์บอลโลก’ โดยภารกิจในครั้งนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้พวกเขาเป็นผู้นำชาวเกาหลีเพื่อเชียร์บอลโลกที่กำลังจะมาถึงในเร็วๆนี้


วีดีโอความยาว 3 นาที 25 วินาที ถึงแม้ว่าจะเป็นช่วงที่ไม่นานมากนัก แต่ก็ได้เผยให้เห็นถึงการระดมความคิดเพื่อทำโปรเจคในครั้งนี้ในรูปแบบที่หลากหลายและเอาจริงเอาจังจากพวกเขาเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในทันทีที่ซึงริลุกขึ้นมาแล้วส่งเสียงตะโกน บรรดาเพื่อนๆในวงก็ได้ตัดสินใจใช้ชื่อเพลงว่า ‘Shouts of Victory (승리의 합성/ซึงรีเอ ฮับซอง/ซึงริ=ชัยชนะ)’ กันในทันที นอกจากนี้ด้านแดซองที่ไม่สามารถสื่อสารกับเพื่อนๆได้อย่างใจต้องการ เขาก็ต้องถึงกับบ่นอยู่เพียงคนเดียว เรียกเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมได้เป็นอย่างมากอีกด้วย


แคมเปญเชียร์บอลโลก 2010 โดยฮุนไดในปีนี้มีสโลแกนว่า ‘The Shouts of Reds, United Korea!’ ภายใต้การนำเสนอแคมเปญจาก คิมยอนอา และ บิ๊กแบง ในโปรเจค ‘Yuna&BIGBANG Shouting Project’ โดยโปรเจคนี้จะใช้แรงขับเคลื่อนจากคำว่า ‘SHOUTING (함성)’ เพื่อผลิตเป็นซีรีส์เรื่องราว รวมทั้งหมด 5 ตอนผ่านการโปรโมทในช่องทางออนไลน์


วีดีโอแคมเปญโปรโมทเพลงนี้จะเริ่มต้นในวันที่ 12 พฤษภาคม โดยจะเป็นเรื่องราวของสมาชิกบิ๊กแบงที่กำลังประชุมเพื่อเตรียมตัวสำหรับการผลิตเพลงเชียร์ในครั้งนี้ หลังจากนั้นเมื่อเปิดตัวรวม 5 ตอนซึ่งจะสิ้นสุดลงในช่วงปลายเดือนพฤษภาคม ในเดือนมิถุนายน พวกเขาก็จะได้เปิดตัวมิวสิควีดีโอเวอร์ชั่นเต็มเพื่อให้แฟนๆเตรียมตัวสำหรับการร้องเพลงพร้อมท่าเต้นในการเชียร์บอลโลกที่กำลังจะมาถึงนั่นเอง


ทีมงานฮุนได เปิดเผยว่า “การได้เราสองศิลปินที่ได้รับความนิยมท่ามกลางวัยรุ่นเวลานี้ ทำให้ทุกฝ่ายต่างให้การตอบรับอย่างร้อนแรงเป็นอย่างมากครับ” เสริม “พวกเราแทบที่จะรอไม่ไหวแล้วครับกับการที่แคมเปญนี้จะได้เปิดตัวอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งจะรวมไปถึงเพลงและท่าเต้นในมิวสิควีดีโอที่ทุกคนจะสามารถนำมาใช้เพื่อร่วมกันเชียร์บอลโลกในครั้งนี้กันได้อย่างถ้วนหน้าครับ” เขากล่าว



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top