Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เซเว่น (Se7en) เลื่อนคัมแบ็คงานเพลงชุดใหม่ มิถุนายน→กรกฏาคม 2553 (2010-05-11)

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้รับการยืนยันไปแล้วจาก YG Entertainment ว่า เซเว่น (Se7en) เตรียมคัมแบ็คในเดือนมิถุนายนนี้ ล่าสุดต้นสังกัดได้ประกาศเลื่อนไปเป็นเดือนกรกฏาคม 2553


YG Entertainemnt เปิดเผยเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2553 กล่าวว่า "เซเว่น กำลังเตรียมงานเพลงที่จะวางจำหน่ายภายในเดือนกรกฏาคมนี้ครับ" เขากล่าว


ต้นสังกัดเปิดเผยว่า เซเว่น เตรียมวางจำหน่ายมินิอัลบั้มใหม่ในวันที่ 1 กรกฏาคม 2553 โดยเขาได้บันทึกเสียงเสร็จสิ้นไปแล้วเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ในตอนนั้นทีมงานเปิดเผยว่า "เราจะไม่ได้เห็นเซเว่นคนเดิมในอัลบั้มใหม่นี้" เรียกได้ว่าเป็นเครื่องยืนยันถึงพัฒนาการที่เติบโตขึ้นไปอีกขั้นหนึ่งของเซเว่นได้เป็นอย่างดี


การคัมแบ็คในครั้งนี้ของ เซเว่น นับเป็นการคัมแบ็ควงการเพลงเกาหลีในรอบ 3 ปีซึ่งก็ได้ทำให้ทุกฝ่ายต่างคาดหวังกับงานเพลงครั้งนี้ของเขาเป็นอย่างมาก ทีมงานเผย "เซเว่นทุ่มสุดตัวให้กับงานเพลงชุดนี้เลยครับ"


อึนึ่ง เซเว่นเตรียมคัมแบ็คในรอบ 3 ปี 7 เดือน หลังจากการวางจำหน่ายอัลบั้ม ‘Se7olution’ เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2549 ถึงแม้ว่าในปี 2550 เขาจะได้รวบรวมเพลงฮิตและวางจำหน่ายเป็นดิจิตอลซิงเกิ้ล แต่เซเว่นก็ยังไม่เคยเผยเพลงใหม่ให้แฟนๆได้สัมผัสกันแต่อย่างใด ในขณะที่ผลงานเพลง ‘Girl’ ที่วางจำหน่ายเมื่อปี 2552 ก็เป็นผลงานเพลงในสหรัฐอเมริกาเท่านั้น

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top