Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เตรียมเปิดตัวเอ็มวี ‘Beauty’ 12 พฤษภาคมนี้ (2010-05-11)

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เตรียมเปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ลอัลบั้มชุดที่ 4 ‘Beauty’ ในวันที่ 12 พฤษภาคมนี้ ผ่านทางเว็บไซต์หลักและเว็บพอร์ลทัลเพลงถ้วนหน้า


สำหรับมิวสิควีดีโอนี้ถ่ายทำกันที่นัมยังจู จังหวัดคยองกี เมื่อปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา เป็นฝีมือการกำกับของ จางแจฮยอก ที่จะแปลงโฉมสมาชิกทั้งหมดให้กลายเป็นชายหนุ่มสุดแกร่ง เผยให้เห็นสัมผัสอันยอดเยี่ยมในสไตล์ของซุปเปอร์จูเนียร์ให้ทุกคนได้ชมกันอย่างถ้วนหน้า


โดยเฉพาะกับเพลง ‘Beauty’ ที่มาพร้อมกับแนวเพลง SJ FUNKY(SUPER JUNIOR FUNKY) ท่ามกลางจังหวะที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยเหตุนี้จึงทำให้บรรดาแฟนๆต่างสงสัยกันเป็นอย่างมากว่าท่าต้นในเพลงนี้จะออกมาเป็นอย่างไร ซึ่งในมิวสิควีดีโอนี้ก็จะได้เปิดเผยท่าเต้นของเพลง ‘Beauty’ ในแบบสดใหม่ให้ทุกคนได้สัมผัสกันอีกด้วย


นับตั้งแต่ ซุปเปอร์จูเนียร์ เปิดตัวเพลงไตเติ้ล ‘Beauty’ เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา พวกเขาก็สามารถนั่งแท่นชาร์ตปัจจุบันทันด่วนในเว็บเพลงอันดับที่ 1 ได้อย่างถ้วนหน้า เรียกได้ว่าเป็นกระแสการตอบรับที่ร้อนแรงจากแฟนๆ เป็นเครื่องพิสูจน์ความนิยมของ ‘ซุปเปอร์จูเนียร์’ ได้อีกครั้งหนึ่ง


อนึ่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 4 ‘Beauty’ ในวันที่ 13 พฤษภาคม พร้อมคัมแบ็คในรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ ในวันที่ 14 พฤษภาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top