Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) แห่งซุปเปอร์จูเนียร์ อัพภาพ ‘แบงชิน’ ฉลอง iPhone ใหม่ (2010-05-10)

คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) อัพภาพฉลองไอโฟนใหม่


10 พฤษภาคม 2553 เวลา 14.30 น. คิมฮีชอล (Kim Hee Chjul) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ฉลองไอโฟนเครื่องแรกพร้อมอัพรูปภาพแมวสุดรัก ‘แบงชิน’ ผ่านทาง Twitter (@heedictator) ด้วยโทรศัพท์มือถือเป็นครั้งแรก


เป็นที่ทราบกันดีว่า คิมฮีชอล เป็นหนึ่งในนักทวิตตัวยง โดยเขาได้ทวิตข้อความผ่านคอมพิวเตอร์มาตลอดนับตั้งแต่เปิดเว็บ Twitter ส่วนตัว อย่างไรก็ตามเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา คิมฮีชอล ทวิตกับ defconn1 เกี่ยวกับการเลือกซื้อไอโฟนเป็นเครื่องแรกของเขา แม้ว่าก่อนหน้านี้คิมฮีชอลจะเปิดเผยผ่าน Twitter ว่าเขาไม่คุ้นเคยกับระบบมัลติทัชมากนัก อย่างไรก็ตามคิมฮีชอลก็ได้ซื้อไอโฟนมาในที่สุด


คิมฮีชอล เปิดเผยผ่านทวิตเตอร์เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา "ผมไม่ค่อยคุ้นกับทัชเลยจริงๆครับ เกือบปาทิ้งไปแล้วหลังซื้อ" เขาเผยข้อความเรียกเสียงหัวเราะ ในขณะเดียวกันหลังจากที่คิมฮีชอลจัดการกับไอโฟนได้เรียบร้อยแล้วเขาก็ทวิตอีกครั้งพร้อมกล่าว "อ๊า ผมดาวน์โหลด พารังแซ (โปรแกรม Twitter บน iPhone) มาแล้ว คิคิ ทำไมพี่ถ่ายภาพจากกล้องในโทรศัพท์แล้วอัพได้เลย แต่ทำไมผมทำไม่ได้ล่ะเนี่ย" เขากล่าวท่ามกลางความสงสัย


เมื่อเวลาผ่านไปได้สักพัก คิมฮีชอล ก็ประสบความสำเร็จในการอัพรูปแมว ‘แบงชิน’ ในที่สุดพร้อมกล่าว "ไนซ์ (NICE) สำเร็จแล้ว~" เสริม "เรานี่มันอัจฉริยะจริงๆ!" เขากล่าวพร้อมปลื้มกับความสำเร็จ


อนึ่ง คิมฮีชอล กำลังมีผลงานเพลงใหม่อัลบั้มชุดที่ 4 ในนามซุปเปอร์จูเนียร์ และเตรียมทำกิจกรรมในวันศุกร์นี้ผ่านทางรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top