Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เรน เตรียมอำลาเกาหลี (ชั่วคราว) ลั่น…เอาจริงในตลาดอเมริกาแน่ (2007-08-22)

เรน นักร้องสัญาเกาหลี ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า นับแต่นี้จนถึงปีหน้าเขาจะทุ่มเทแรงกายแรงใจให้กับงานที่อเมริกาเพียงอย่างเดียว ซึ่งอาจจะมองได้ว่าภายเร็ววันนี้เราจะไม่ได้เห็นอัลบั้มใหม่ของเรนที่ผลิตในเกาหลีอย่างแน่นอน


ขณะนี้เรนกำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Speed Racer ในเยอรมัน และจะเดินทางกลับมายังเกาหลีใต้ในวันที่ 27 สิงหาคมนี้ ซึ่งภายหลังจากที่เขากลับมาหารือถึงเรื่องราวต่างๆเกี่ยวกับบริษัทใหม่ของเขาแล้ว เรนจะบินตรงสู่อเมริกาอีกครั้งในเดือนหน้าทันที เพื่อพบกับโปรดิวเซอร์เพลงชื่อดังก่อนที่จะทำการเซ็นสัญญาระหว่างสองฝ่าย ซึ่งถือเป็นการเตรียมตัวบุกตลาดอเมริกาอย่างจริงจังในอนาคต จากรายงานข่าวกล่าวว่าเรนจะเข้าพบกับ 2 โปรดิวเซอร์ชาวอเมริกันชื่อดัง ส่วนก้าวต่อไปของเขาจะเริ่มพูดคุยอีกครั้งภายหลังเสร็จสิ้นการถ่ายทำภาพยนตร์


การตลาดของเรนในอเมริกา ในช่วงแรกเขาจะออกอัลบั้ม American Edition ไปพร้อมๆกับตอนที่ภาพยนตร์เรื่อง Speed Racer เริ่มเข้าฉาย ซึ่งจะทำให้เรนถูกจัดอยู่ในกลุ่มของนักแสดงและนักร้องไปพร้อมๆกัน เรนกล่าวว่า “การจะเปิดตลาดที่อเมริกาไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ความสำเร็จมันจะต้องประกอบไปด้วย 3 ตัวแปรคือ นักร้อง โปรดิวเซอร์ และ การตลาดชั้นครู”


เรนยังกล่าวอีกว่า “เราพอจะมีลู่ทางในการไต่ไปสู่ความสำเร็จของ 3 ตัวแปรนี้จากการพูดคุยกับโปรดิวเซอร์มือทองของเรา แต่สำหรับผมแล้วการเป็นนักร้องแถวหน้านั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ผมต้องเรียนรู้อะไรอีกมาก และการที่จะประสบความสำเร็จได้นั้นผมจะต้องฝึกฝนอย่างหนัก ซึ่งเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมต้องอำลาวงการเพลงในเกาหลีชั่วคราว”


เรนยังคงเผยความรู้สึกในใจว่าถึงแม้เขาจะออกอัลบั้มเพลงที่เกาหลีไม่ได้ แต่เขาก็จะไม่ลืมแฟนๆ โดยจะหาเวลามาพบกับแฟนๆอย่างสม่ำเสมอผ่านกิจกรรมต่างๆ และไม่เฉพาะอัลบั้มใหม่ที่เรนจะออกวางแผงในอเมริกาเท่านั้น แต่เขาจะนำเพลงพวกนั้นมาวางจำหน่ายในเกาหลีเพื่อให้แฟนๆได้ฟังอะไรใหม่ๆจากเขาบ้าง


เรนกล่าวว่า “ถึงแม้ว่าตอนนี้ผมจะทุ่มเทกับการทำงานเพลงในตลาดอเมริกา แต่ก็ใช่ว่าผมจะทอดทิ้งแฟนๆเกาหลีของผม เพราะแฟนๆเกาหลีสำคัญกับผมมาก ผมรู้สึกได้ว่าตราบใดที่ผมยังคงได้รับความนิยมในตลาดเกาหลี ผมก็สามารถที่จะประสบความสำเร็จในตลาดต่างประเทศได้เดียวเช่นกัน”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top