Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คาร่า (KARA) ลุยก้าวแรกวงการเพลงญี่ปุ่น แถลงข่าว+จับมือแฟน+ก่อตั้งแฟนคลับ (2010-05-10)

คาร่า (KARA) เปิดฉากก้าวแรกสู่วงการเพลงญี่ปุ่นอย่างยิ่งใหญ่


คาร่า เตรียมวางจำหน่ายเพลง ‘Mister’ เวอร์ชั่นญี่ปุ่นในเดือนสิงหาคมนี้ ก่อนหน้านั้นในระหว่างที่พวกเธอมีตารางกิจกรรมในญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 7 ถึง 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา ในวันที่ 8 พฤษภาคม ณ โรงแรมแกรนด์ปริ้นส์ ฮาซากาสะ กรุงโตเกียว คาร่าได้จัดงานแถลงข่าวเตรียมเดบิวในประเทศญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ


ในวันนี้มีบรรดาผู้สื่อข่าวเข้าร่วมงานกว่า 200 คน รวมถึงสมาพันธ์เพลง, ทีมงานขาวแดง NHK, Asahi TV Music Station และทีมงานในบริษัทยักษ์ใหญ่ของประเทศญี่ปุ่น ที่ต่างให้ความสนใจเข้าร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้กันอย่างถ้วนหน้า


หลังจากจบงานแถลงข่าว พวกเธอก็ได้จัดกิจกรรมจับมือร่วมกับแฟนคลับกว่า 4,000 คนเพื่อฉลองการวางจำหน่ายผลงานอัลบั้ม ‘SPECIAL PREMIUM BOX FOR JAPAN’ เมื่อวันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา จนสามารถติดชาร์ตโอริกอนในอันดับที่ 7 ได้เป็นผลสำเร็จ นอกจากนี้ในวันที่ 9 พฤษภาคม พวกเธอก็ยังได้ร่วมงานก่อตั้งแฟนคลับในประเทศญี่ปุ่น กับแฟนๆกว่า 2,000 คน ณ มินาโตะ มิราอิ ฮอลล์ โยโกฮาม่า ด้วยเช่นกัน


ในวันนั้น คาร่า อวดเพลงให้แฟนๆได้ชมอย่าง ‘Pretty Girl’, ‘HOMEY’, ‘Wanna’ รวมถึงยังได้ชวนแฟนๆเต้นตามพวกเธอ ท่ามกลางกิจกรรมอันแสนสนุกที่หลากหลายเป็นอย่างมาก


อนึ่ง คาร่า เตรียมเปิดตัวร้านเสื้อผ้าออนไลน์ที่พวกเธอมีส่วนร่วมโดยตรงอย่าง www.karaya.co.kr ในเร็วๆนี้


""


""


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top