Connect with us

PINGBOOK

KOREA

KARA ไม่เคยกดดันจากการเป็นตัวแทน รุ่นที่ 2 ของวง Fin.K.L (2007-08-22)

คาร่า ประกอบด้วยเด็กสาววัย 17-19 ปีซึ่งมาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่ดูสดใสน่ารัก จากการที่ต้องเข้าการฝึกอย่างยาวนาน ทำให้เมื่อเวลาพวกเธอร้องเพลงความเป็นผู้ใหญ่ของพวกเธอก็เปล่งประกายเจิดจ้าอย่างเต็มรัศมี พวกเธอพึ่งได้รับรางวัลนักร้องหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากงาน CYWORLD Digital Music Awards และนี่ยังเป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นในความโด่งดังของพวกเธอ… คาร่า

พวกเธอเปรียบเสมือนหงส์ที่มีขนอันสวยงาม จนกลายเป็นที่ดึงดูดจากแฟนๆทั้งปวง พวกเธอต้องใช้ความพยายามมากเพียงไรในการยืนอยู่ตรงจุดนี้อย่างนั้นหรือ?

ถาม – ตอนนี้ทำอะไรอยู่
คาร่า – ตอนนี้เรากำลังอยู่ในช่วงโปรโมทเพลงใหม่ของพวกเรา (Secret World) ซึ่งมันค่อนข้างแตกต่างจากเพลงก่อนนี้มาก (If You Wanna 맘에 들면) สำหรับเพลงใหม่นี้จะแสดงออกถึงด้านที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อน หรือด้านที่ดูลึกลับของพวกเรา (อิอิ)

ถาม – ใช้เวลาฝึกฝนนานเท่าไหร่
ตอบ – ซองฮีใช้เวลาฝึกกับค่ายเพลงเป็นเวลา 2 ปี หลังจากนั้นพวกเราก็ได้มาเจอกันและได้ร่วมฝึกด้วยกันอีก 1 ปี หลังจากนั้นเราก็มาเป็นคาร่าในวันนี้

ถาม – ความรู้สึกที่เจอกันในครั้งแรก
ตอบ – บางทีอาจเป็นเพราะว่าซองฮีถูกฝึกอยู่นานที่สุด เธอเลยดูเหมือนกลายเป็นส่วนหนึ่งของพนักงานในบริษัทนี้ไปซะแล้ว …. คยูริ น่ากลัวมากๆ เธอมาในแบบผมดำยาว แถมใส่ชุดดำมาอีก (งึก) …. แล้วก็ ซึงยอน ในตอนนั้นเธอดูเหมือนเด็กซนๆ แต่งตัวก็สบายๆ และถ้ามองดีๆเธอเหมือนกับเด็กเรียนดีเอามากๆเลย ส่วน นิโคล มาแบบอเมริกันจ๋ามากๆ แล้วพวกเราก็ไม่เคยคิดว่าเธอจะเป็นคนสนุกสนานได้ขนาดนี้



(บน) ฮันซึงยอน — คิมซองฮี
(ล่าง) จองนิโคล — พัคคยูริ


ถาม – ข้อดีของการอยู่ด้วยกัน
ตอบ – จากการที่นิโคลมาจากอเมริกา เราก็เรียนภาษาอังกฤษจากเธอ แต่ว่าเธอชอบสอนคำหยาบๆให้กับพวกเราซะงั้น และทุกครั้งที่ภาษาเกาหลีของนิโคลพัฒนาขึ้น คนอื่นๆในวงจะแย่ลง ยกตัวอย่างเช่น ตอนเวลาพวกเราจะข้ามถนน พอสัญญาณไฟคนข้ามเปลี่ยนจากแดงเป็นเขียว คยูริก็พูดมาว่า “เด็กๆ ประตูเปิดแล้ว (얘들아, 문이 열렸다)”


ถาม – ช่วงนี้ขึ้นไปยืนอยู่บนเวทียังทำให้พวกคุณตื่นเต้นอยู่อีกไหม
ตอบ – มันดีกว่าที่ขึ้นครั้งแรกมากๆค่ะ เราส่งเสียงเชียร์ให้พวกเราเองด้วยคำว่า “ไฟติ้ง” ก่อนขึ้นเวทีทุกครั้ง และถึงแม้ว่าเราจะรู้สึกประหม่า แต่ความรู้สึกเหล่านั้นกลับกลายมาเป็นพลังขับเคลื่อนให้กับพวกเราค่ะ

ถาม – ก่อนเปิดตัวรู้สึกว่าอะไรยากที่สุด
ตอบ – ตอนที่พวกเรากำลังอัดเสียงในอัลบั้มแรกและมีสมาชิกที่ต้องแบ่งเวลาไปสอบที่โรงเรียน
ที่โรงเรียนของซึงยอนมีสอบในขณะที่พวกเราต้องอัดเสียงกันแล้ว ทำให้เธอต้องตื่นมาตอนตี 4 เพื่อเตรียมตัวไปโรงเรียน แล้วก็กลับมาที่บริษัทตอนกลางคืน หลังจากนั้นเธอก็จะมาอัดเสียงในส่วนของเธอจนถึงเช้า เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นทุกวันเลยค่ะ
ยังไม่พอ ในช่วงเดียวกันนั้นเอง นิโคลก็ต้องมีสอบกลางภาคที่โรงเรียนด้วยเหมือนกัน ถึงแม้ว่าเพลงที่เรากำลังอัดอยู่จะเป็นเพลงที่มีความสุขมากๆ แต่ว่าเสียงของนิโคลดูเปื่อยมากๆเลย แต่ปัญหาพวกนี้ก็ขจัดไปได้เมื่ออาหารตกถึงท้องเธอค่ะ ฮ่ะๆ

ถาม – รุ่นพี่ที่เคารพมากที่สุด
ตอบ – ตอบพร้อมกัน รุ่นพี่ฮโยริ ค่าาา
ไม่ว่าจะเป็นการแสดงอย่างเต็มที่ อารมณ์เมื่อเธออยู่บนเวที หรือความสามารถพิเศษที่เธอสามารถดึงให้คนมาเกาะติดอยู่หน้าจอโทรทัศน์ได้แล้ว เธอเป็นรุ่นพี่ที่พวกเรานับถือมากที่สุดจากเสน่ห์พวกนั้น

ถาม – ใครคือคู่แข่งของคาร่า
ตอบ – หลายๆคนก็คงเอาพวกเราไปเทียบกับกลุ่มนักร้องอื่นๆที่มีอายุใกล้เคียงกับพวกเรา แต่ทุกคนมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ดังนั้นเลยไม่มีคู่แข่งที่สามารถชี้ลงไปได้ชัดนัก สิ่งที่เราทำได้คือเรียนรู้ซึ่งกันและกัน และรวมพลังให้เป็นกลุ่มนักร้องที่ดีขึ้นกว่าเดิมจากการเรียนรู้นั้น

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top