Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทีมงาน ‘Invincible Youth’ แถลง.. อึนจอง (Eun Jung) แห่ง ทีอาร่า ไม่ได้พูดคำหยาบในรายการ (2010-05-04)

"อึนจอง พูดคำว่า ‘지지배 (จีจีแบ)’"


จากกรณีเสียงวิจารณ์ว่า อึนจอง (Eun Jung) แห่ง ทีอาร่า (T-ARA) พูดคำไม่สุภาพออกอากาศ (อ่านข่าวเก่า) ล่าสุดทีมงานรายการ ‘Invincible Youth’ ออกมาชี้แจงอย่างเป็นทางการ


ทีมงาน ‘Invincible Youth’ เปิดเผยผ่านเว็บไซต์รายการเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2553 ช่วงบ่าย กล่าว “กรณีที่อึนจองถูกวิพากษ์วิจารณ์ จากการเข้าร่วมรายการ  ‘Invincible Youth’ ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 30 เมษายน (ศุกร์) โดยเป็นการวิจารณ์เกี่ยวกับคำพูดของ อึนจอง ด้วยการจับทางปาก”


ทีมงาน กล่าว “ในรายการวันนั้น ระหว่างที่อึนจองและฮโยมินกำลังพูดคุยแลกเปลี่ยนความเห็นต่างๆ มีชาวเน็ตบางส่วนได้ตั้งประเด็นพูดคุยวิจารณกันอย่างร้อนแรงเกิดขึ้น ในตอนที่เราบันทึกเทปฉากของฮโยมินและอึนจองได้ใช้กล้องทั้งหมด 3 ตัว สำหรับเทปที่ออกอากาศใช้ภาพของกล้องตัวด้านซ้ายสุด หลังจากที่ทีมงานได้ตรวจสอบเทปของกล้องทั้ง 3 ตัวอยู่หลายครั้ง ผลการวิเคราะห์ออกมาว่าเธอไม่ได้สบถคำหยาบออกมาแต่อย่างใด เรายืนยันว่าคำพูดที่กำลังถูกวิจารณ์กันอยู่นี้ อึนจอง พูดกับ ฮโยมิน ว่า ‘จีจีแบ’ ครับ” เขากล่าวอธิบาย


กล่าวต่อ “ในกองถ่ายมีทีมงาน, ผู้ร่วมรายการ และกล้องเป็นจำนวนมาก การที่จะพูดคำหยาบในรายการมันเป็นอะไรที่ไม่สามารถเกิดขึ้นได้เลย ถึงแม้ว่ามันอาจจะเกิดขึ้นจริง แต่ในระหว่างที่ทีมงานตัดต่อเทปเพื่ออากาศก็จะต้องตรวจพบก่อน ด้วยเหตุนี้การที่จะมีคำหยาบหลุดออกมานั่นไม่มีทางเป็นไปได้ อย่างไรก็ตาม ทางทีมงานเองมีความหวังว่าเพื่อไม่ให้การวิจารณ์นี้ยังคงมีต่อเนื่อง และเพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายต่อคุณอึนจองทำให้เราตัดสินใจแนบวีดิโอพร้อมคำอธิบายนี้มาด้วยเช่นกัน” เขากล่าว


อนึ่ง ก่อนหน้านี้อึนจองเปิดเผยหลังจากทราบเหตุการณ์นี้ กล่าว “รู้สึกอึ้งและทุกข์มากค่ะ ฉันไม่เคยทำอะไรแบบนั้นเลยค่ะ วันข้างหน้าฉันจะระวังมากกว่านี้” เสริม “ฉันจะคิดว่าสิ่งนี้คือความสนใจที่ได้รับจากแฟนๆค่ะ ในวันข้างหน้าฉันอยากให้ทุกคนเห็นแต่ภาพลักษณ์ดีๆของฉันค่ะ” เธอกล่าว


หมายเหตุ จีจีแบ คือภาษาท้องถิ่นจังหวัดคยองซัน แปลว่า ‘เด็กผู้หญิง (계집아이, 껄)’ (นอกจากนี้ยังมีคำว่า จีจีบา, คาซึนา แปลว่า เด็กผู้หญิง ด้วยเช่นกัน)


คลิกที่นี่ เพื่อรับชมวีดีโอจากทีมงาน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top