Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เพลงใหม่ Wheesung คู่กับ BoA เจอโรคเลื่อน แต่ยังมีความหวัง… (2007-08-21)

ถ้าคุณเป็นหนึ่งในแฟนเพลง BoA ที่รอให้เธอออกผลงานเพลงพิเศษร้องร่วมกับ Wheesung ที่สมควรจะวางแผงให้เราได้ฟังกันเมื่อสองสามเดือนที่แล้วล่ะก็ คุณเตรียมตัวผิดหวังได้เลยเพราะถึงเร็วๆนี้เพลงนี้ก็จะไม่ได้ออกให้เราฟังอย่างแน่นอน


ถึงแม้ว่า BoA จะให้คำมั่นสัญญาว่าเธอจะมาร่วมร้องเพลงกับ Wheesung ในอัลบั้มใหม่ซึ่งมีกำหนดวางแผงไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา แต่ตารางงานของเธอที่ประเทศญี่ปุ่นนั้นก็เป็นไปได้ยากที่จะทำให้นักร้องทั้งสองมาร่วมงานกัน ซึ่งในเพลงพิเศษนี้ได้รับการแต่งโดย พัคกึนแท นักแต่งเพลงชื่อดังผู้ฝากเพลงสุดฮิตอย่าง Sonata of Temptation ของนักร้องสาว Ivy รวมไปถึง Love… What’s That ของยังพาอีกด้วย สำหรับอัลบั้มใหม่ล่าสุดของ Wheesung มีกำหนดวางแผงในวันที่ 4 กันยายนนี้และเป็นที่แน่นอนแล้วว่าจะไม่มีเพลงพิเศษระหว่างเขากับโบอาอย่างแน่นอน


แต่อย่าพึ่งล้มเลิกความหวังไปเสียก่อน เพราะแหล่งข่าวใน OrangeShock ค่ายเพลงของฮวีซองกล่าวว่า เขาอาจจะวางจำหน่ายดีจิตอลซิลเกิ้ลออกมาภายหลัง เพราะว่าเพลงพิเศษที่เขียนไว้นี้ "มันดีเกินไป" จนเกินกว่าจะตัดเพลงนี้ทิ้งไปได้ หรือเราอาจจะหวังให้เพลงนี้ไปปรากฏอยู่ในอัลบั้มใหม่ที่เกาหลีของโบอาก็เป็นได้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top