Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทาโบล (Tablo) แห่ง Epik High เผยความเศร้าหลังจากคว้า No.1 ชาร์ตฮิพฮอพ iTunes (2010-05-04)

ทาโบล (Tablo) แห่ง Epik High เผยความรู้สึกเศร้าใจเกี่ยวกับการนั่งแท่นอันดับที่ 1 ชาร์ตเพลงฮิพฮอพ iTunes


ในรายการ SBS ‘Strong Heart’ ที่เตรียมออกอากาศวันที่ 4 พฤษภาคม ทาโบล ที่เข้าร่วมรายการพร้อมกับ มิทราจิน เปิดเผยในรายการกล่าว “ผมสามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงฮิพฮอพของร้านค้าเพลงออนไลน์ระดับโลกได้ครับ” เขากล่าว


หลังจาก Epik High วางจำหน่ายผลงานอัลบั้มใหม่ พวกเขาก็สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงฮิพฮอพของ iTunes Music Store สหรัฐอเมริกาจนทำให้บรรดาแฟนๆต่างตื่นเต้นกันเป็นอย่างมาก ทาโบลเปิดเผยว่า “เอาจริงๆนะครับ ผมคาดเอาไว้ว่าหนังสือพิมพ์ และสำนักข่าวออนไลน์จะต้องตีข่าวเรื่องนี้ใหญ่โตแน่ๆ” เสริม “แต่ผ่านไปวันสองวันทุกอย่างก็ยังคงเงียบสงบครับ” เขากล่าวด้วยความเศร้า


ทาโบล เผย “ผมไม่อยากปล่อยให้มันเป็นแบบนี้ก็เลยอัพเดทข้อความเกี่ยวกับเรื่องนี้ในทวิตเตอร์ของผมเองครับ แต่ทำไปถึงขั้นนั้นแล้วก็ยังไม่มีการตอบสนองอะไรเลยครับ” เสริม “ในใจตอนนั้นผมเป็นทุกข์มากเลยครับ” เขาสารภาพ


เขากล่าวต่อ “หลังจากนั้นผมก็ได้รับการติดต่อจากรายการ CNN ‘Talk Asia’ ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีสกูปสัมภาษณ์ของ อีบยองฮอน เรน และ พัคจีซอง ครับ” เขาเล่าเรื่องราวเหตุการณ์ที่เขาเคยได้ปฏิเสธให้สัมภาษณ์ในรายการ รวมถึงเรื่องราวน่าอับอายที่เกิดขึ้นระหว่างเขากับทีมงานบันทึกเทปรายการ CNN ด้วยเช่นกัน


ในวันนี้มีศิลปินรับเชิญเข้าร่วมประกอบไปด้วย เรน, อีแทคน, จองชานอู, คิมฮีชอล, พัคกาฮี (After School), จองกาอึน, อีแชยอง, จียอน (T-ARA), ฮวังฮยอนฮี ฯลฯ


ออกอากาศ 4 พฤษภาคม 2553 เวลา 23.05 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top