Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เรน (RAIN) เตรียมเผยเคล็ดลับการแอบออกเดท และสาวในอุดมคติ กับรายการ ‘Strong Heart’ (2010-05-04)

ใครคือสาวในอุดมคติของนักร้องนักแสดง เรน (RAIN)


ในระหว่างการบันทึกเทปล่าสุดในรายการ SBS ‘Strong Heart’ เรน เตรียมเปิดเผยชื่อสาวในอุดมคติท่ามกลางการเล่นเกม ‘Ideal Type World Cup’


MC ในรายการถามเรนว่า “ถึงคุณจะยุ่งมากแต่ว่าได้คบกับใครบ้างหรือเปล่าครับ?” เรน ตอบ “ก็ต้องแอบๆน่ะครับ ถ้าจะคบก็ต้องจำเป็นต้องทำไม่ใช่เหรอครับ” เขากล่าวอย่างมั่นใจ พร้อมกันนี้เรนยังได้เปิดเผยเคล็บลับการแอบคบกับสาวให้แฟนๆได้ทราบด้วยเช่นกัน


ด้วยเหตุนี้ทำให้เมื่อเรนกำลังพูดถึงเรื่องราวเกี่ยวกับสาวในอุดมคติของเขา MC และผู้ร่วมรายการก็พูดขึ้นมาว่า “เรนไม่เคยบอกเลยว่าคนบันเทิงสาวคนไหนใกล้เคียงกับผู้หญิงในอุดมคติเขามากที่สุด” หลังจากพูดจบ รายการก็ได้เตรียมเกม ‘Ideal Type World Cup’ เวอร์ชั่นมินิให้เรนได้ลองเล่นเพื่อคลายความสงสัยกันในทันที


ผู้ที่เข้าชิงสาวในอุดมคติของเรนประกอบไปด้วย ซงเฮคโย (Song Hye Kyo), ฮันเยซึล (Han Ye Seul), ชินมินอา (Shin Min Ah) และ อิมซูจอง (Im Soo Jung) โดยเกือบทั้งหมดเป็นดาราท็อปสตาร์ที่เคยมีผลงานร่วมกับเรน ต้องแข่งขันกับไอดอลอย่าง พัคกาฮี (Park Ga Hee) แห่ง After School และ จองกาอึน (Jung Ga Eun) ซึ่งพวกเธอก็ยังได้เข้าร่วมรายการในวันนั้นด้วยเช่นกัน


ซงเฮคโยVSฮันเยซึล, ชินมินอาVSอิมซูจอง, พัคกาฮีVSจองกาอึน สุดท้ายแล้วใครคือสาวในอุดมคติของเรน? ออกอากาศ 4 พฤษภาคม 2553 เวลา 23.05 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top