Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘คำสบถ’ อึนจอง (Eun Jung) ลุกลาม ต้นสังกัดร้องขอทีมงาน ‘Invincible Youth’ ไขความจริง (2010-05-04)

จากกรณีเสียงวิจารณ์ว่า อึนจอง (Eun Jung) แห่ง ทีอาร่า (T-ARA) พูดคำไม่สุภาพออกอากาศ ล่าสุดต้นสังกัดออกแถลงการณ์แล้ว


Core Contents Media เปิดเผยเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม กล่าว "วันที่ 4 พฤษภาคม เวลา 09.00 น. เราโทรศัพท์ไปหาทีมงาน KBS 2TV ‘Invincible Youth’ แล้วครับ" เสริม "ตอนนี้การโต้เถียงเรื่องที่ว่าอึนจองได้พูดคำไม่สุภาพออกอากาศหรือไม่ ได้ลุกลามออกไปเกินการควบคุม ทำให้เราร้องขอให้ทีมงานรายการเปิดเผยความจริง" เขากล่าว


ด้วยเหตุนี้ทำให้ทีมงาน ‘Invincible Youth’ เตรียมกลับไปตรวจสอบเทป VTR อีกครั้งหนึ่งพร้อมจะได้ดำเนินการแถลงความจริงต่อไป


อึนจอง กล่าวเกี่ยวกับกรณีนี้ "รู้สึกอึ้งและทุกข์มากค่ะ ฉันไม่เคยทำอะไรแบบนั้นเลยค่ะ วันข้างหน้าฉันจะระวังมากกว่านี้" เสริม "ฉันจะคิดว่าสิ่งนี้คือความสนใจที่ได้รับจากแฟนๆค่ะ ในวันข้างหน้าฉันอยากให้ทุกคนเห็นแต่ภาพลักษณ์ดีๆของฉันค่ะ" เธอกล่าว


อนึ่ง ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2553 ในรายการ KBS 2TV ‘Invincible Youth’ อึนจอง ได้มาทำหน้าที่แทน คูฮารา ที่ติดภารกิจถ่ายโฆษณาอยู่ในประเทศไทย โดยในวันนั้นเธอได้พูดคุยถึงความรู้สึกเสียดายต่อการที่ ฮโยมิน (Hyo Min) เพื่อนสมาชิกในวงเดียวกัน ถูกตั้งฉายาว่าเป็น ‘ฉากพับ’


เนื่องจากฮโยมินต้องเดินทางไปทำกิจกรรมในต่างประเทศ ส่งผลให้เธอไม่สามารถเข้าร่วมบันทึกเทปรายการ ‘Invincible Youth’ ในรายการวันนั้นฮโยมินได้พูดเกี่ยวกับการปรากฏตัวของเธอในแบบที่ไม่ค่อยสบายใจมากนัก


ด้วยเหตุนี้ อึนจอง ให้คำแนะนำเธอว่า "เธอก็ต้องทำให้ตัวเองได้ออกอากาศสิ บอกไปเลยว่า ‘ช่วงที่ฉันไปญี่ปุ่นอย่าตัดฉันออกมากนะคะ จนกว่าฉันจะกลับมา I Will Be Back’ พูดไปแบบนี้" หลังจากเธอให้คำแนะนำฮโยมิน เธอก็พูดขึ้นมาคำหนึ่งซึ่งมีรูปปากเหมือนคำว่า "ชิบัล (X발)" (คำสบถ)


หลังจากการออกอากาศจบลงชาวเน็ตก็ได้สังเกตเห็นและจับภาพวีดีโอและมีการพูดคุยวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างร้อนแรง อย่างไรก็ตามไม่มีใครยืนยันได้ว่าคำพูดนี้คือคำสบถของอึนจองหรือไม่แต่อย่างใด

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top