Connect with us

PINGBOOK

KOREA

m-flo ทำโซลป่วน ปล่อยแฟนๆรอชมคอนฯนานกว่า 3 ชั่วโมง !!!! (2007-08-21)

m-flo คู่หูดูโอ้จากแดนอาทิตย์อุทัย เล่นงานแฟนๆชาวเกาหลีกว่า 2,000 โดยปล่อยให้รอชมคอนเสิร์ตนานกว่า 3 ชั่วโมงเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามไม่มีการแถลงข่าวขอโทษหรืออธิบายใดๆเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งทำให้แฟนๆจำนวนมากรู้สึกผิดหวังจากความเบื่อหนายที่ต้องนั่งรอนักร้องโปรดท่ามกลางอากาศร้อนในกรุงโซล


ตามตารางกำหนดว่าคอนเสิร์ตต้องเริ่มเวลา 22.00 น. แต่เมื่อถึงเวลาจริงๆกว่างานจะเริ่มก็ปาเข้าไปตอน 12.45 น. แล้ว (เที่ยงคืนสี่สิบห้า) ซึ่งเป็นเวลาที่ล่าช้าเกือบ 3 ชั่วโมง


แฟนๆนับร้อยคนต่างยกเลิกบัตรชมคอนเสิร์ตและขอคืนเงินอันเนื่องมากจากความล่าช้าในครั้งนี้ อย่างไรก็ตาม SM Entertainment ผู้จัดงานหลักกล่าวปฏิเสธที่จะให้ความเห็นในเรื่องนี้


ในงานนี้ยังมีการทะเลาะวิวาทระหว่างผู้ชมและหน่วยรักษาความปลอดภัยซึ่งจ้างโดย SM อีกด้วย ซึ่งภายหลังทาง SM ออกมากล่าวว่าทางบริษัทจะคืนเงินให้สำหรับผู้ที่ต้องการยกเลิกการชมคอนเสิร์ต


"ฉันเดินทางมาถึงที่นี่ตอน 1 ทุ่ม และต้องนั่งรอนานกว่า 6 ชั่วโมง ตอนนี้ฉันก็โกรธเรื่องนี้จนจะเป็นบ้าอยู่แล้วทำไมฉันถึงต้องมารออีก 3 ชั่วโมงเพื่อดูการปัดความรับผิดชอบของ SM Entertainment" คนดูรายหนึ่งกล่าวที่ด้านนอกของฮอลล์แสดงคอนเสิร์ต


m-flo ประกอบด้วยดีเจชาวญี่ปุ่น Taku Takahashi  และ Verbal นักร้องลูกครึ่งเกาหลีญี่ปุ่น ซึ่ง m-flo ถือว่าเป็นวงฮิพฮอพที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น และคอนเสิร์ตนี้ก็ยังเป็นคอนเสิร์ตประเดิมให้กับศิลปินแนว R&B คนอื่นๆเช่น Emyli, Yoshika, Emi Hinouchi, Ryohei, และ Lisa มาเปิดตลาดในเกาหลีอีกด้วย


ภายหลังจากการรออันยาวนานถึง 3 ชั่วโมงแล้ว เรื่องราวไม่จบอยู่แค่นั้น แต่ m-flo กลับออกมาเล่นคอนเสิร์ตด้วยความรวบรัด ซึ่งกินเวลาเพียง 1 ชั่วโมง จากแผนการเดิมที่ต้องแสดงทั้งหมด 2 ชั่วโมง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top