Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คังอิน (Kang In) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ เตรียมอาสาสมัครรายงานตัวเข้ากรมเป็นนายทหาร (2010-05-04)

คังอิน (Kang In) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เตรียมรายงานตัวเข้ากรม


หลังจากมีเหตุการณ์ขับรถขณะมึนเมาจนนำไปสู่การชนแล้วหนีเมื่อช่วงปีที่ผ่านมา ส่งผลให้คังอินได้พิจารณาตัวเองอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเขาก็ไม่ได้เข้าร่วมในผลงานคัมแบ็คของ ซุปเปอร์จูเนียร์ ในช่วงกลางเดือนพฤษภาคมนี้เช่นกัน


เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา คังอินได้เข้าไปพัวพันในคดีทะเลาะวิวาทรวมถึงชนแล้วหนีจากอาการมึนเมา ส่งผลให้คังอินได้ตัดสินใจพิจารณาตัวเองอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกับการที่เขามีแผนเตรียมรายงานตัวเข้ากรม ส่งผลให้คังอินไม่สามารถเข้าร่วมงานอัลบั้มชุดที่ 4 ในที่สุด


SM Entertainment เปิดเผยว่า "คังอินบอกกับทางบริษัทว่าเขามีความตั้งใจจะรายงานตัวเข้ากรมด้วยตนเองครับ ทางเราเองก็เคารพในความสมัครใจของเขา จึงจะให้การสนับสนุนการเข้ารับใช้ชาติในครั้งนี้ครับ" เสริม "ด้วยเหตุนี้จึงทำให้คังอินไม่สามารถเข้าร่วมในอัลบั้มชุดที่ 4 ได้ครับ" เขากล่าว


กล่าวต่อ "คังอินตรวจสุขภาพแล้วได้ระดับ 2 ครับ" เสริม "ถึงแม้ว่าตอนนี้ยังไม่มีกำหนดเข้ากรมที่ชัดเจนแต่ว่าเขาเตรียมสมัครรายงานตัวเร็วๆนี้ครับ" สำหรับการเข้ากรมแบบสมัครรายงานตัวจะต้องทำให้เสร็จสิ้นก่อนเดือนตุลาคมในปีนี้ ด้วยเหตุนี้ทำให้โอกาสที่คังอินจะเข้ากรมก่อนช่วงนั้นก็เป็นไปได้มากเลยทีเดียว


อนึ่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ เตรียมคัมแบ็คอัลบั้มชุดที่ 4 ในวันที่ 13 พฤษภาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top