Connect with us

PINGBOOK

KOREA

10 สมาชิก ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) คัมแบ็คอัลบั้มชุดที่ 4 เตรียมเปิดตัว 13 พ.ค. นี้ (2010-05-04)

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) คัมแบ็คอัลบั้มชุดที่ 4


ซุปเปอร์จูเนียร์ เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 4 ในวันที่ 13 พฤษภาคม 2553 โดยในผลงานชุดนี้นอกจาก คังอิน (Kang In) ที่เตรียมรายงานตัวเข้ารับใช้ชาติ, คิบอม (Ki Bum) ที่จะทุ่มเทให้กับอาชีพนักแสดงอย่างเต็มตัว และ ฮันเกิง (Han Kyung) ที่กำลังอยู่ในระหว่างคดีความกับต้นสังกัด ส่งผลให้อัลบั้มชุดนี้มีสมาชิกเข้าร่วมทั้งหมด 10 คน และจะทำกิจกรรมในรูปแบบ 10 คนด้วยเช่นกัน


ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาหลังจาก ซุปเปอร์จูเนียร์ ได้สั่งสมประสบการณ์ทั้งในเวทีระดับเอเชียและการทำกิจกรรมเดี่ยวของแต่ละคน พวกเขาได้กลับมาอีกครั้งในผลงานอัลบั้มชุดที่ 4 ท่ามกลางแนวเพลงและโชว์ที่แข็งแกร่งมากขึ้น พร้อมเผยภาพลักษณ์อันสมบูรณ์แบบให้ทุกคนได้สัมผัส


ซุปเปอร์จูเนียร์ เผย "พวกเราได้รับความรักอย่างมากในผลงานอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Sorry, Sorry’ ด้วยเหตุนี้ทำให้เราเตรียมงานอัลบั้มชุดใหม่ท่ามกลางความรู้สึกกดดันครับ แต่เมื่อใกล้จะถึงวันที่เปิดตัวอัลบั้มพวกเรากลับมีความมั่นใจมากเพิ่มมากขึ้น พวกเราอยากให้ทุกๆคนรอชมเพลงและโชว์ที่เติบโตขึ้นไปอีกขั้นหนึ่งของซุปเปอร์จูเนียร์นะครับ" เขากล่าว


พวกเขากล่าวต่อ "ท่ามกลางสมาชิกของพวกเราคังอินจะเข้ากรมคนแรกครับ เราหวังว่าเขาจะเต็มที่กับการใช้ชีวิตในกรมครับ ส่วนคิบอมก็เตรียทุ่มเทงานด้านสายนักแสดงอย่างเต็มที่ครับ เราเชื่อว่าเขาจะต้องเป็นนักแสดงที่ดีได้อย่างแน่นอนครับ สำหรับฮันเกิงตอนนี้เราไม่ได้ติดต่อกับเขาทำให้เรารู้สึกเสียใจมากครับ หวังว่าเขาจะกลับมาเร็วๆนะครับ" บรรดาสมาชิกกล่าวความรู้สึกถึงเพื่อนสมาชิกที่ไม่สามารถเข้าร่วมงานได้


อนึ่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 4 ในวันที่ 13 พฤษภาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top