Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เซียจุนซู (Xiah Junsu) ร้องเพลงอวยพรงานวิวาห์คู่รัก อีฮยอนคยอง-มินยองกี (2010-05-03)

เซียจุนซู (Xiah Junsu) แห่งดงบังชินกิ (TVXQ!) ร่วมอวยพรพิธีวิวาห์ของคู่รัก อีฮยอนคยอง (Lee Hyun Kyung) และ มินยองกี (Min Young Ki)


3 พฤษภาคม 2553 เวลา 18.00 น. ณ ห้องแกรนด์บอลรูม Marvelous ย่านแดชิ เขตคังนัม กรุงโซล เซียจุนซู ได้เดินทางเข้าร่วมในงานแต่งงานช่วงที่ 2 ของคู่รักนักแสดง อีฮยอนคยอง และนักแสดงละครเวที มินคยองกี โดยในวันนี้เซียจุนซูและนักแสดงละครเวที จองซอนอา ได้ร่วมกันร้องเพลงแสดงความยินดีในเพลง ‘The Impossible dream’ ซึ่งเป็นเพลงประกอบละครเวทีเรื่อง ‘The man of La Mancha’


เดิมทีในพิธีแต่งงานของทั้งคู่ได้มีการเชิญนักร้องประสานเสียงของโบสถ์อนนูรี และนักแสดงพัคกอนฮยองมาร่วมกับขับร้องเพลงก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ตามเมื่อมีคำยืนยันจากเซียจุนซูว่าเขาจะมาร่วมร้องเพลงแสดงความยินดีเพิ่มอีกหนึ่งคน ก็ยิ่งช่วยทำให้บรรยากาศในพิธีวันนี้เต็มไปด้วยความอิ่มเอมเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


เซียจุนซู เปิดเผยในงานกล่าว "สวัสดีครับ ไม่ได้เจอกันนานเลยนะครับ" เสริม "ผมมาอยู่ที่ตรงนี้ได้ เพราะว่าผมเคยร่วมงานกับ พี่ยองกี ในละครเวทีเรื่อง Mozart ครับ ทั้งสองคนงดงามมากเลยครับ" เขากล่าวข้อความอวยพร


หลังจากเซียจุนซูกล่าวจบเขาก็เริ่มขับร้องเพลง ‘The Impossible dream’ ร่วมกับจองซอนอาในแบบที่เต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์จนได้รับเสียงเชียร์จากผู้เข้าร่วมงานในวันนี้ได้อย่างถ้วนหน้า โดยเฉพาะกับคู่รักอย่างอีฮยอนคยองและมินยองกี เมื่อได้เห็นโชว์อันแสนวิเศษจากเซียจุนซูและจองซอนอาพวกเขาก็ถึงกับยิ้มไม่หุบกันเลยทีเดียว


ก่อนหน้านี้ในระหว่างงานแถลงข่าว มินยองกี เปิดเผยว่า "เซียจุนซู เพิ่งเดินทางกลับมาจากญี่ปุ่นถึงเกาหลีครับ ผมอยากให้เป็นเซอร์ไพรส์เลยไม่ได้แจ้งให้ทุกท่านทราบกันก่อนหน้านี้ครับ" เสริม "เขาจะเดินทางมาถึงพิธีวิวาห์ของเราตอน 18.00 น. ครับ" เขากล่าวจนบรรดานักข่าวต่างให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก


อนึ่ง ในงานแต่งงานของทั้งคู่มีแขกเข้าร่วมงานมากกว่า 700 คน ไม่ว่าจะเป็นฮันรยูสตาร์ ชเวชีอู, เซียจุนซู รวมถึงนักแสดง ยูจุนซัง, ชินซองรก, พัคแฮอิล, พัคซังมยอน ฯลฯ หลังจากนี้ในวันที่ 4 พฤษภาคม คู่รัก อีฮยอนคยอง และมินยองกี เตรียมเดินทางไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์กันที่บาหลีต่อไป


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top