Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คังจีฮวาน (Kang Ji Hwan) รีเทิร์นละครในรอบ 2 ปี พร้อมมอบของขวัญภาพถ่ายให้แฟนๆ (2010-05-03)

คังจีฮวาน (Kang Ji Hwan) มอบของกำนัลแฟนคลับเป็นภาพถ่ายสุดพิเศษ


คังจีฮวาน เตรียมรับบทบาทเป็น อีจินซู นักประพันธ์นวนิยายในผลงานละครเรื่องใหม่ SBS ‘Coffe House’ ล่าสุด เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2553 ช่วงเช้า เขาได้อัพเดทเว็บแฟนคาเฟ่ของตัวเองพร้อมหัวข้อ ‘สัญญาที่ผมเคยให้ไว้ในงานปาร์ตี้วันเกิดเมื่อ 14 มีนาคม, ผมมารักษาสัญญาแล้ว!!!” เขากล่าวพร้อมอัพโหลดภาพถ่ายส่วนตัวให้แฟนๆได้ชมกัน


เมื่องานปาร์ตี้วันเกิดครั้งผ่านมา คังจีฮวาน ได้ให้สัญญากับแฟนๆกล่าว “ก่อนเดือนพฤษภาคมผมจะกลับมาพบกับทุกคนพร้อมกับผลงานละครเรื่องใหม่ครับ” ด้วยเหตุนี้ทำให้การกลับมาในผลงานละครเรื่องใหม่ของคังจีฮวานอย่าง ‘Coffe House’ ที่เตรียมออกอากาศในวันที่ 17 พฤษภาคมนี้ ถือเป็นการกลับมาในมาดของนักแสดงอีกครั้งในรอบ 2 ปีเลยทีเดียว


ในภาพถ่ายที่คังจีฮวานอัพโหลดนี้เป็นภาพขณะที่เขากำลังพักกองละครเรื่อง ‘Coffee House’ โดยกำลังถือบทละครอยู่ในมือ ด้านแฟนคลับกล่าว “ผู้ชายที่รักษาสัญญา ละคร Coffee House ต้องดังระเบิดระเบ้อแน่ๆ!”, “เหนือสิ่งอื่นใดคือการที่คุณรักษาสัญญา ขอบคุณมากๆ!!” ต่างกล่าว


ต้นสังกัดเผย “คังจีฮวาน ชื่นชอบละครเรื่องนี้มากครับ แล้วถ้าเขาชอบอะไรเขาจะเป็นคนที่แสดงออกมาตรงๆเลยครับ เขาอยากให้แฟนๆได้สัมผัสถึงความสนุกสนานในการถ่ายทำละครที่เขาได้รับ ทำให้เขาออกไอเดียถ่ายภาพนี้มาเป็นของขวัญแฟนๆทุกคนครับ ภาพนี้ถ่ายแถวๆย่านซอแดมุน เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคมที่ผ่านมานี้เองครับ” เขากล่าว


อนึ่ง Coffe House เตรียมฉายตอนแรกในวันที่ 17 พฤษภาคม 2553


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top