Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีจุนกิ (Lee Jun Ki) อำลาแฟนคลับรายงานตัวรับใช้ชาติ แฟนคลับ 500 คนร่วมส่งเนืองแน่น (2010-05-03)

3 พฤษภาคม 2553 เวลา 13.00 น. สถานียอนมูแด ศูนย์ฝึกทหาร นนซาน ชุงนัม อีจุนกิ (Lee Jun Ki) รายงานตัวเข้าศูนย์ฝึกเพื่อเตรียมตัวเป็นทหารนับจากนี้รวมเวลา 2 ปี โดยในวันนี้มีแฟนๆจากทั้งเกาหลี ญี่ปุ่น ไต้หวัน จีน และ ฮ่องกง กว่า 500 คนเดินทางมาให้กำลังใจกันอย่างถ้วนหน้า


ศูนย์ฝึกเปิดเผยว่าเนื่องจากมีแฟนๆมาร่วมส่งอีจุนกีกันเป็นจำนวนมากจนอาจทำให้เกิดความสับสนบริเวณด้านหน้าของศูนย์ฝึก ทางศูนย์จึงได้เสนอให้อีจุนกิจัดกิจกรรมอำลาเข้ากรมขึ้นบริเวณหน้าสถานียอนมูแด ซึ่งห่างจากศูนย์ฝึกเป็นระยะทางประมาณ 1 กิโลเมตร


ทางด้านแฟนคลับเมื่อเห็นอีจุนกิปรากฏตัวจากรถยนต์ต่างก็แสดงอาการเสียดายที่เขาต้องลาไปปฏิบัติหน้าที่ อย่างไรก็ตามบางส่วนเปิดเผยว่า “ผมสั้นก็หล่อดีนะ” “แมนมากๆเลยนะเนี่ย” ต่างให้การตอบรับเป็นอย่างดี


อีจุนกิ กล่าวทักทายแฟนคลับ “สวัสดีครับ ผมอีจุนกิครับ วันนี้ 3 พฤษภาคม ผมมารายงานตัวเข้าเป็นทหารครับ ผมจะตั้งใจปฏิบัติหน้าที่ครั้งที่ให้ดีที่สุดเหมือนกับสัญญาที่ผมได้เคยให้ไว้กับทุกๆคนตลอดเวลาครับ” เสริม “ผมอยากขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ให้ความรักกับอีจุนกิในช่วงตลอดวัย 20 ปีเสมอมาครับ” เขากล่าว


อีจุนกิ เปิดเผยว่า “รู้สึกเสียดายเหมือนกันครับที่ไม่สามารถร่วมแสดงในผลงานละครภาพยนตร์เรื่องล่าสุดได้ แต่ผมจะไม่ปล่อยให้เวลาล่วงเลยไปกว่านี้แล้วครับ ผมได้ตัดสินใจเสียสละตัวเองในการปฏิบัติหน้าที่เพื่อชาติในครั้งนี้ครับ” เสริม “ขอบคุณแฟนๆมากนะครับที่ทำให้อีจุนกิในวัย 20 ปีมีความสุขมาก หลังจากออกจากกรมในช่วง 30 ปี ผมจะกลับมาพร้อมกับมาดนักแสดงที่ดียิ่งขึ้นไปอีก ผมหวังว่าแฟนๆทุกคนจะไม่รู้สึกเจ็บปวด และใช้เวลาในระหว่างนี้ดูแลสุขภาพกันให้ดีๆนะครับ”


เขายังเปิดเผยถึงการมาร่วมส่งอำลาจากแฟนๆกล่าว “ขอบคุณมากๆครับที่มากันในวันนี้ถึงแม้ว่าบางคนจะมาจากต่างประเทศด้วยนะครับ” เขากล่าว “ถึงแม้ว่าผมจะเป็นทหารตอนอายุมากแล้ว แต่ว่าผมจะใช้ชีวิตในกรมด้วยความถ่อมตัวและความจริงใจครับ” เขากล่าว


อีจุนกิ เปิดเผยว่า “เมื่อวันที่ 2 ผมกับช่างภาพได้ถ่ายอัลบั้มภาพของตัวเองในแบบผมสั้นเอาไว้ด้วยครับ คือมันเป็นการตัดผมครั้งสุดท้ายก่อนที่แฟนๆจะไม่ได้เห็นผมน่ะครับ ผมก็เลยอยากจะมอบของขวัญนี้เพื่อแฟนๆทุกคนครับ เดี๋ยวหลังจากผมเข้ากรมแล้วทุกคนก็จะทราบรายละเอียดครับ” เขากล่าวพร้อมเปิดเผยว่าอัลบั้มภาพชุดนี้จะวางจำหน่ายในช่วงเดือนหน้า


อนึ่ง หลังจากอีจุนกิเข้ารับการฝึกรวม 5 สัปดาห์ เขาก็จะถูกย้ายไปปฏิบัติหน้าที่ประจำศูนย์จนถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2555































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top