Connect with us

PINGBOOK

KOREA

AKB48 (เอเคบี โฟตี้เอต) ฟอร์มยูนิตใหม่ ‘Team Dragon’ ยูนิตสำหรับอนิเมชั่น ‘Dragon Ball Kai’ (2010-05-03)

7 สมาชิกระดับท๊อปของ AKB48 (เอเคบี โฟตี้เอต) ได้ฟอร์มยูนิตชั่วคราวใหม่ขึ้นมาในชื่อ ‘Team Dragon’ โดยยูนิตนี้ หอร์มมาเพื่อร้องเพลงช่วงจบสำหรับอนิเมชั่น ‘Dragon Ball Kai’ ในชื่อเพลง ‘Kokoro no Hane’ ซึ่งจะได้ฟังเป็นตอนแรกในรอบฉายวันอาทิตย์นี้


สมาชิกของยูนิต ‘Team Dragon’ ทั้ง 7 ประกอบไปด้วย อัตสึกะ มาเอดะ (Atsuko Maeda) อายุ 18 ปี, มินามิ ทากาฮาชิ (Minami Takahashi) อายุ 19 ปี, ยูกิ คาชิวากิ (Yuki Kashiwagi) อายุ 18 ปี, ฮารุนะ โคจิม่า (Haruna Kojima) อายุ 22 ปี, ยูโกะ โอชิม่า (Yuko Oshima) อายุ 21ปี, โทโมมิ อิทาโน่ (Tomomi Itano) อายุ 18 ปี และ มายุ วาตานาเบ้ (Mayu Watanabe) อายุ 16 ปี


AKB48 (เอเคบี โฟตี้เอต) เพิ่งออกซิงเกิ้ลที่ 15 ในชื่อ ‘Sakura no Shiori’ ไปเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ได้ขึ้นอันดับหนึ่งโอเรกอนชาร์ตและจำหน่ายได้มากกว่า 300,000 แผ่นในสัปดาห์แรก ซึ่งถือเป็นสถิติที่ดีที่สุดของนักร้องหญิงญี่ปุ่นในรอบ 7 ปี และในวันที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา AKB48 ก็ประกาศยืนยันว่าจะเข้าร่วมโชว์ในงาน Anime Expo งานอนิเมชั่นระดับชาติที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา ในฐานะแขกรับเชิญ ร่วมขึ้นจะมีโชว์ที่ Nokia Theatre ในวันที่ 1 กรกฏาคมอีกด้วย


สำหรับซิงเกิ้ล ‘Kokoro no Hane’ ยังไม่ได้กำหนดวันวางจำหน่ายแต่อย่างใด

















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top