Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เซียจุนซู (Xiah Junsu) เตรียมโชว์เพลง ‘Intoxication’ จากอัลบั้มเดี่ยว ‘XIAH’ ในงาน ‘Girls Award 2010’ (2010-05-03)

หลังจากที่ประกาศหยุดการทำกิจกรรมในนาม ดงบังชินกิ เซียจุนซู (Xiah Junsu) แห่ง ดงบังชินกิ (TVXQ!) ก็เตรียมปรากฏตัวในเวทีพร้อมกับผลงานเพลงเดี่ยวเป็นครั้งแรก


เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2553 สำนักข่าวญี่ปุ่นรายงานว่า เซียจุนซู เตรียมขึ้นโชว์เพลงในนามของ ‘XIAH junsu’ เป็นครั้งแรกในวันที่ 22 พฤษภาคมนี้


เซียจุนซู เตรียมปรากฏตัวเป็นศิลปินรับเชิญในงาน ‘Girls Award 2010’ ซึ่งจะมีขึ้น ณ โยโยกิยิมเนเซียม กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยในวันนั้นเขาจะขึ้นโชว์เพลง ‘Intoxication’ โดยเป็นเพลงจากผลงานอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก ‘XIAH’ ซึ่งเตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 26 พฤษภาคม ท่ามกลางผู้ชมกว่า 15,000 คน


‘Girls Award 2010’ เปิดเผยว่า "สำหรับงานประกาศผลรางวัลในปีนี้ใช้ชื่อธีมว่า ‘ชิบุยะสู่เอเชียและสู่โลก’ ครับ" เสริม "ด้วยเหตุนี้ทำให้เราคิดว่าผู้ที่เหมาะกับการเริ่มต้นในครั้งนี้ต้องเป็นศิลปินที่ได้รับความนิยมเป็นทั่วเอเชียอย่างเซียจุนซูครับ ทางด้านจุนซูเองเมื่อได้รับคำเชิญไปก็ตอบรับด้วยความยินดีด้วยครับ" เขากล่าว


สำหรับการทำกิจกรรมในครั้งนี้ถือว่ามีความหมายเป็นอย่างมากสำหรับเซียจุนซู เนื่องจากเป็นงานแรกอย่างเป็นทางการของเขาหลังจากหยุดทำกิจกรรมในนามของดงบังชินกิ เซียจุนซู ให้สัมภาษณ์กับสื่อญี่ปุ่นเปิดเผยว่า "รู้สึกกังวลเหมือนกันครับ เพราะว่านานแล้วที่ไม่ได้โชว์บนเวทีใหญ่ๆแบบนี้แถมยังต้องโชว์คนเดียวด้วยครับ" เสริม "แต่ผมจะพยายามให้ดีที่สุดเพื่อให้ทุกคนรู้สึกอิ่มเอมไปกับโชว์ของผมนะครับ" เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top