Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เยซอง (Ye Sung) ‘It has to be You’ เพลงประกอบละคร ‘Cinderella Sister’ คว้าเพลงยอดเยี่ยม ประจำเดือน Cyworld (2010-05-03)

‘It has to be You’ โดย เยซอง (Ye Sung) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) นั่งแท่นชาร์ตเพลงออนไลน์อันดับที่ 1


‘It has to be You’ ผลงานเพลงประกอบละคร ‘Cinderella Sister’ ที่ขับร้องโดย เยซอง สามารถนั่งแท่นอันดับที่ 1 ได้ทั้งชาร์ตเพลง BGM, เสียงเรียกเข้า และเสียงรอสายโทรศัพท์มือถือได้อย่างถ้วนหน้า ด้วยเหตุนี้ทำให้เพลงนี้สามารถคว้ารางวัล ‘Song Of The Month’ ในงานประกาศผลรางวัล ‘Cyworld Music Awards’ ประจำเดือนได้เป็นผลสำเร็จ


‘It has to be You’ เป็นผลงานเพลงที่โดดเด่นทั้งเนื้อร้องและดนตรี ไม่เพียงเท่านั้นน้ำเสียงอันนุ่มลึกของเยซองก็สามารถช่วยเพิ่มความสมบูรณ์แบบให้กับเพลงได้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะกับคำชื่นชมว่าเมื่อได้ฟังเพลงเพียงหนึ่งครั้งก็จะไม่สามารถทำให้คนนั้นลืมท่วงทำนองเพลงนี้ได้ ก็ยิ่งทำให้ทุกฝ่ายต่างให้ความสนใจกันอย่างถ้วนหน้า


เยซอง เปิดเผยเมื่อได้รับการประกาศชื่อให้เข้ารับรางวัลเพลงยอดฮิตประจำเดือนเมษายนกล่าว "มีความสุขมากเลยครับ ขอบคุณมากครับสำหรับความรักที่ทุกคนมอบให้" เขากล่าว


ท่ามกลางการแข่งขันอันดุเดือดในวงการเพลงกับศิลปินระดับท็อปของเกาหลีอย่าง เรน (Rain) และ อีฮโยริ (Lee Hyori) แต่ผลงานเพลงของเยซองก็สามารถเบียดขึ้นนั่งแท่นอันดับที่ 1 ได้ทั้งในชาร์ต BGM, เสียงเรียกเข้า, เสียงรอสายโทศัพท์มือถือได้อย่างถ้วนหน้า ด้วยเหตุนี้เยซองเปิดเผยว่า "ผมไม่เคยคาดคิดมาก่อนเลยครับว่าผลตอบรับจะดีมากถึงขนาดนี้" เสริม "แต่ตอนที่ผมบันทึกเสียงผมก็รู้สึกว่าเพลงนี้มันดีมากๆเลยเหมือนกันครับ" เขากล่าว


เยซอง กล่าวถึงเพลง ‘It has to be You’ เผย "เพลงนี้เป็นเพลงที่พรรณนาความรักในละครเรื่องนี้ได้เป็นอย่างดีเลยครับ ผมคิดว่าทุกคนสามารถฟังเพลงนี้ไปพร้อมกับความรู้สึกสบายใจครับ" เขากล่าวอธิบาย


อนึ่ง เพลง ‘It has to be You’ วางจำหน่ายในอัลบั้มเต็ม ‘OST Cinderella Sister PART I’ เมื่อวันที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top