Connect with us

PINGBOOK

KOREA

f(x) เปิดตัวเพลงไตเติ้ล ‘NU ABO’ ปล่อยมินิอัลบั้มพรุ่งนี้ พร้อมคัมแบ็คศุกร์นี้ ‘Music Bank’ (2010-05-03)

f(x) เตรียมเปิดตัวมินิอัลบั้มชุดแรก ‘NU ABO’ ในวันที่ 4 พฤษภาคม 2553


หลังจากห่างหายไปจากผลงานซิงเกิ้ลแรก ‘Chu~♡’ ไปกว่า 6 เดือน ล่าสุดพวกเธอเตรียมกลับมาอีกครั้งพร้อมกับผลงานมินิอัลบั้มชุดใหม่ โดยได้ร่วมงานกับทัพนักแต่งเพลงชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น Thomas Troelsen, Cutfather, ยูยองจิน (Yoo Young Jin), Kenzie, hitchhiker ฯลฯ


3 พฤษภาคม 2553 เวลา 10.00 น. f(x) เปิดตัวผลงานเพลงไตเติ้ล ‘NU ABO’ ผ่านทางเว็บไซต์ฟังเพลงออนไลน์ โดยเพลงไตเติ้ล ‘NU ABO’ เป็นเพลงแนวแดนซ์รีเวิร์สบีท (Reverse Beat) ที่เตรียมเล่าเรื่องราวของมุมมอง, บุคลิก, และรสนิยมแบบเฉพาะตัวในสไตล์วัยรุ่นเลือดยุคใหม่ตามแบบฉบับของ f(x)


อีกทั้งยังมีเพลง ‘ME+U’ ที่เป็นเรื่องราวของนักเรียกที่แอบรักคุณครู โดยการเน้นการใช้ภาษาในแบบวัยรุ่นที่พบได้ตามอินเตอร์เน็ตก็ยิ่งช่วยเพิ่มความสนุกสนานให้กับเพลงได้มากยิ่งขึ้น, เพลงดูเอ็ทสไตล์บัลลาดระหว่างคริสตัลและลูน่าอย่าง ‘Sorry (Dear.Daddy)’ มีเนื้อหาเกี่ยวกับคำขอโทษของลูกสาวต่อคุณพ่อที่เคยอาจใช้คำพูดที่เคยทำให้เจ็บช้ำใจอันเกิดจากการไม่ไตร่ตรองมาก่อน


นอกจากนี้ยังมีเพลงที่เคยโชว์ในงานโชว์เคสเดบิวอย่าง ‘Mr.Boogie’, เพลงที่มีเนื้อหาเปรียบตัวเองเป็นไอศครีมแต่ต้องกลายเป็นมิลค์เชคอันเกิดจากความตื่นเต้นเมื่ออยู่ต่อหน้าคนรักอย่าง ‘Icecream’, เพลงที่แฟนสาวแอบเตรียมงานปาร์ตี้วันเกิดให้กับแฟนหนุ่มแบบลับๆผ่านเนื้อหาอันแสนน่ารักเหมาะกับใช้เป็นเพลงอวยพรวันเกิดอย่าง ‘Surprise Party’ รวมทั้งหมด 6 เพลงด้วยกัน


อนึ่ง f(x) เตรียมคัมแบ็ค KBS 2TV ‘Music Bank’ ในวันที่ 7 พฤษภาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top