Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคฮันบิ (Park Han Bi) น้องใหม่ T-MAX เตรียมรับบทน้องชาย ยูอี (UEE) ใน ‘Birdie Buddy’ (2010-05-03)

พัคฮันบิ (Park Han Bi) สมาชิกใหม่วง T-MAX เตรียมรับบทเป็นน้องชายของ ยูอี (UEE)


พัคฮันบิ เตรียมเข้าร่วมในผลงานละครเรื่องใหม่เกี่ยวกับกีฬากอล์ฟอย่าง ‘Birdie Buddy’ โดยเขาจะรับบทเป็น ซองแทกับ (Sung Tae Gab) น้องชายของ ซองมีซุก (รับบทโดย ยูอี แห่ง After School)


ซองแทกับ เป็นเด็กที่คอยสร้างปัญหามีความฝันอยากเป็นนักดนตรี ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นลูกชายเพียงคนเดียว แต่การที่พ่อแม่เอาใจใส่แต่เพียงพี่สาว ซองมีซุก ส่งผลให้เขาต้องเป็นเด็กที่เติบโตมาพร้อมกับความเจ็บปวด


หลังจากที่เขาจบจากชั้นมัธยมปลายและไม่ได้เรียนต่อระดับมหาวิทยาลัย เขาก็ได้ใช้ชีวิตแบบไร้แก่นสารอยู่ภายในหมู่บ้าน วันหนึ่งเขาบังเอิญได้ยินเสียงของเครื่องเป่า ‘คลาริเน็ต’ นับตั้งแต่นั้นมาเขาก็มีความฝันอยากเป็นนักดนตรีในทันที อย่างไรก็ตามการที่เขาไม่ค่อยได้พูดคุยกับครอบครัว ทำให้แทกับตั้งเป้าเพื่อจะเป็นนายทหารดนตรีในกองทัพอากาศ พร้อมกันนี้เขาก็ยังได้เผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่มีการไตร่ตรองมากขึ้นด้วย


ในเวลานี้พัคฮันบิกำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำละครที่จังหวัดคังวอน ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นนักแสดงหน้าใหม่แต่เขาก็แสดงออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ ด้านผู้กำกับเผยว่า “เราคาดหวังในตัวเขามาก” เขากล่าวชื่นชม โดยเฉพาะเพื่อให้การรับบทตัวละครนี้ได้อย่างสมจริง ทำให้ถึงแม้ว่าตอนพัคฮันบิจะอยู่ในหอพักร่วมกับสมาชิก T-MAX (ชินมินชอล คิมจุน) เขาก็สวมบทบาทเป็นน้องชายสุดกวนประสาทอยู่ตลอดเวลาเช่นเดียวกัน


พัคฮันบิ ที่เพิ่งจะเดบิวแต่ต้องรับงานด้านการแสดงและงานเพลง เขาเปิดเผยว่า “รู้สึกกดดันครับ” ในขณะเดียวกัน “ผมอยากจะเป็นซังแทกับในโทรทัศน์ให้ได้สมบูรณ์แบบครับ และผมก็อยากจะเป็นน้องเล็ก T-MAX ที่ทุกคนจะรู้สึกขาดไปไม่ได้บนเวทีเช่นเดียวกันครับ” เขากล่าวความตั้งใจ


ต้นสังกัด T-MAX เปิดเผยว่า “ก่อนหน้าที่พัคฮันบิจะเดบิวเป็นสมาชิกวง T-MAX เขาก็เคยแสดงละครเวทีและได้รับคำชมเป็นอย่างมากเลยครับ ทำให้ถึงแม้ว่างานละครเรื่องนี้จะเป็นเรื่องแรก แต่การแสดงอย่างเป็นธรรมชาติของเขาทำให้ทีมงานต่างรู้สึกชื่นชอบครับ” เขากล่าว


อนึ่ง T-MAX เตรียมคัมแบ็ควงการเพลงช่วงปลายเดือนพฤษภาคมพร้อมกับอัลบั้มเต็มชุดที่ 1

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top