Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมจงกุก (Kim Jong Kook) ชวน ฮ่าฮ่า (HaHa) เนรมิตโชว์วง ‘TURBO’ ในคอนเสิร์ต ‘Kim Jong Kook Most Wanted’ (2010-04-23)

คิมจงกุก (Kim Jong Kook – 34) และ ฮ่าฮ่า (HaHa – 31) เตรียมเปิดฉากโชว์แสนวิเศษร่วมกัน


23 เมษายน 2553 ในรายการ MBC ‘Section TV’ ได้พาแฟนๆไปพบกับการเตรียมตัวโชว์คอนเสิร์ตของ คิมจงกุก พร้อมเผยภาพลักษณ์ของทั้งคู่ที่กำลังซ้อมโชว์กันอยู่


ในระหว่างการถ่ายทำรายการในวันนี้ทั้งสองคนได้เผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่เข้ากันได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะกับการที่พวกเขาพยายามจะถ่ายทอดความเป็น TURBO ออกมาให้ทุกคนได้สัมผัสกันอีกครั้งทำให้ทั้งสองพยายามกันอย่างหนัก สำหรับ ฮ่าฮ่า เขาจะรับหน้าที่เป็น ไมกี้ (Mikey) แห่งวง TURBO


คิมจงกุก เปิดเผยว่าแนวคิดของคอนเสิร์ตนี้คือการย้อนกลับไปความทรงจำที่ผ่านมาเมื่อตอนเขาอยู่วง TURBO ด้วยเหตุนี้จึงเตรียมทำคอนเสิร์ตนี้เป็นโชว์ของ TURBO ในรูปแบบใหม่ให้แฟนๆได้สัมผัสกันนั่นเอง


ฮ่าฮ่า เปิดเผยว่า “ผมรู้สึกว่าเป็นโอกาสที่ดีมากที่ผมจะได้รับส่วนแบ่งจากการเข้าร่วมคอนเสิร์ตในครั้งนี้กับคิมจงกุกครับ” คำกล่าวแบบระเบิดลงของฮ่าฮ่าทำให้คิมจงกุกตอบว่า “ในคอนเสิร์ตนี้ผมต้องร่วมโชว์กับฮ่าฮ่าหลายช่วงเลยครับ เพราะเช่นนี้ผมก็ต้องรู้สึกดีใจเหมือนกันที่จะได้หารส่วนแบ่งกับเขาครับ” เขากล่าวอย่างมีไหวพริบ


ฮ่าฮ่า เตรียมเป็นศิลปินรับเชิญในคอนเสิร์ตของ คิมจงกุก ในชื่อ ‘Kim Jong Kook Most Wanted’ ซึ่งจะจัดขึ้น ณ มหาวิทยาลัยหญิงอีฮวา ในวันที่ 24 และ 25 เมษายน 2553

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top