Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Lotte เตรียมเดบิว 5 สาวเกิร์ลกรุ๊ปใหม่ ‘LOTTE GIRLS’ ในประเทศจีนเป็นครั้งแรก (2010-04-23)

ด้วยการสนับสนุนของ LOTTE GROUP เตรียมเดบิวศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปใหม่ ‘LOTTE GIRLS’


บริษัทดูแลกลุ่มศิลปิน LOTTE GIRLS เปิดเผยเมื่อวันที่ 23 เมษายน กล่าวว่า “เราได้เด็กที่ออดิชั่นเมื่อปลายปีที่ผ่านมาเป็นชาวเกาหลี 2 คน (ชเวซูจอง คิมเยซึล) และคนจีน 3 คน (กกออมโจ ยังมุนกา วังจองฮี) มารวมตัวกันเป็นเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มใหม่ที่เตรียมเดบิวเร็วๆนี้ครับ”


LOTTE GROUP ได้เริ่มออดิชั่นนักร้องใน 6 เมืองที่ประเทศจีน มาตั้งแต่เดือนกันยายนปีที่ผ่านมา โดยมีผู้เข้าร่วมออดิชั่นมากกว่า 3,000 คน ซึ่งสุดท้ายก็ได้ 3 สมาชิกที่ได้รับการคัดเลือก ในขณะที่ทางฝั่งเกาหลีก็มีการแข่งขันอย่างร้อนแรงมากกว่า 2 ครั้ง จนได้สมาชิกมารวมกันเป็นเกิร์ลกรุ๊ป 5 สาววง ‘LOTTE GRILS’ ในที่สุด


แรกเริ่มนั้นเกิร์ลกรุ๊ป LOTTE GIRLS เตรียมเปิดตลาดในประเทศจีน ท่ามกลางการร่วมทำกิจกรรมในนามของพรีเซ็นเตอร์โฆษณาของบริษัทในเครือของ LOTTE ซึ่งหลังจากดูกระแสการตอบรับของแฟนๆที่นั่นและพวกเธอก็จะได้หาทางมาเดบิวในประเทศเกาหลีต่อไป


นอกจากนี้ยังได้รับการเปิดเผยด้วยว่า ผู้ที่จะมาฝึกการร้องและการเต้นจะใช้ผู้เชี่ยวชาญในระดับที่เคยทำงานร่วมกับ ดงบังชินกิ (TVXQ!), SHINee และ Wonder Girls มาแล้วเช่นกัน


‘LOTTE GIRLS’ เตรียมปรากฏตัวต่อสาธารณะเป็นครั้งแรกทางช่อง CCTV หลังจากนั้นพวกเธอก็จะได้เริ่มทำกิจกรรมพบปะกับสื่อมวลชนประเทศจีน ท่ามกลางรายการต่างๆที่เตรียมเข้าร่วม พวกเธอจะได้ปรากฏตัวในงาน Shanghai Expo 2010 ในเดือนสิงหาคมนี้ด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top