Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อิมซูจอง (Im Soo Jung) คว้าอันดับที่ 1 ‘สาวที่มีผิวงดงามมากที่สุดในเกาหลี’ (2010-04-23)

อิมซูจอง (Im Soo Jung) ได้รับเลือกจากธุรกิจแห่งหนึ่งให้เป็นสาวที่มีผิวงดงามมากที่สุดในเกาหลี


อิมซูจอง นับเป็นพรีเซ็นเตอร์สาวในโฆษณาที่สามารถเผยผิวอันแสนงดงามได้อย่างโดดเด่น ชาวเน็ตต่างกล่าวกันว่า “เราอยากมีผิวที่เนียนและใสสะอาดเหมือนกับอิมซูจอง” “เคล็บลับของเธอคืออะไรกันนะ!” ต่างกล่าวให้การตอบรับอย่างถ้วนหน้า


ด้วยเหตุนี้ทำให้ คิมจีซู ประธานบริษัท SW Skin เปิดเผยว่า “อิมซูจองเป็นหญิงสาวที่ไม่มีจุดด่างพร้อยของผิวแม้แต่นิดเดียว โดยเฉพาะกับการที่เธอไม่มีทั้งสิว รอยกระฝ้า และรอยด่าง ทำให้เธอเป็นหญิงสาวที่มีผิวพรรณที่สะอาดขาวใส เรียกได้ว่าสมบูรณ์แบบเหมือนกับเทพธิดาเลยครับ” เขากล่าว


กล่าวต่อ “ความงามของอิมซูจองเป็นที่ยอมรับตลอดเวลาที่เธออยู่ในวงการบันเทิงครับ ผิวที่สะอาดและขาวเนียนทำให้สามารถช่วยสร้างความประทับใจที่ดีให้กับผู้คนได้ครับ” เสริม “ผมคิดว่าเคล็บลับที่ทำให้เธอเป็นพรีเซ็นเตอร์เครื่องสำอางได้อย่างยาวนาน ก็เพราะว่ามันเป็นผลตอบแทนจากการที่เธอมีความพยายามอยากให้แฟนๆได้เห็นภาพลักษณ์ที่สุดยอดของเธออยู่ตลอดครับ” เขากล่าวชื่นชม


ทางด้าน LOTTE.com เปิดเผยว่า “ลูกค้าของเราจำนวนมากเลือกอิมซูจองให้เป็นตัวแทนสาวเกาหลีในด้านความงามของผิวกายครับ โดยเธอยังเป็นต้นแบบของบรรดาหญิงสาวจำนวนมากที่อยากมีผิวที่เหมือนกับเธอด้วยครับ” เขากล่าว


อนึ่ง อิมซูจอง เตรียมร่วมงานในผลงานภาพยนตร์เรื่อง ‘Looking for Kim Jong Wook’ ร่วมกับ คงยู (Gong Yoo) เป็นผลงานชิ้นถัดไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top