Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เคล็บลับหุ่นสวยของ โซนยอชิแด (SNSD) ? หนึ่งสัปดาห์กินพิซซ่า 3 มื้อ!? (2010-04-23)

เคล็ดลับการดูแลหุ่นสวยของ โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) คืออะไรกันแน่?


รายการ SBS E!TV ‘E!News Korea’ ได้นัดพบกับ โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) บริเวณรอบๆหอพัก พวกเธอ โดยเฉพาะกับข่าวลือเกี่ยวกับความแตกต่างอย่างสุดขั้วระหว่างภาพลักษณ์แบบนางฟ้ากับสไตล์การกินของโซนยอชิแดในแบบสบายสุดๆ ก็ทำให้รายการต้องเดินทางมาพิสูจน์กันถึงร้านอาหารที่พวกเธอชื่นชอบกันเลยทีเดียว


พนักงานส่งพิซซ่าของแบรนด์ชื่อดังแห่งหนึ่ง เปิดเผยกับรายการว่า "ปกติแล้วในสัปดาห์หนึ่ง เราต้องส่งพิซซ่าไปที่หอพักของเธอรวม 3 ครั้งทั้งหมด 3 ถาดครับ" เขากล่าว


นอกจากนี้ โซนยอชิแด ยังเปิดเผยด้วยว่าพวกเธอชื่นชอบ ‘ซุปซุนเด’ เป็นอย่างมาก เจ้าของร้านซุปซุนเดแห่งหนึ่งเปิดเผยว่า "พวกเธอกินแบบไม่เลือกเลยค่ะ ขนาดหัวหมูยังกินเลยค่ะ" เธอกล่าวยืนยันว่าโซนยอชิแดนั้นกินทุกอย่างจริงๆ และเมื่อ โซนยอชิแด ถูกถามว่าสมาชิกคนใดที่ชื่นชอบซุปซุนเดมากที่สุด พวกเธอตอบ "เจ้าของข่าวลือสาวสุดชิวอย่าง แทยอน นั่นแหละค่ะไปบ่อยที่สุดเลย" เธอกล่าว


รายการวันนี้จะพาแฟนๆไปเยี่ยมร้านอาหารแถวๆหอพักของ โซนยอชิแด ที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นอาหารเกาหลี อาหารญี่ปุ่น อาหารตะวันตก รวมถึงยังจะได้ฟังคำพูดเกี่ยวกับอาหารโปรดของพวกเธอจากผู้คนที่อยู่บริเวณนั้น และสุดท้ายแล้วเคล็ดลับการดูแลหุ่นสวยของโซนยอชิแดคืออะไรกันแน่ พวกเธอจะได้มาเปิดเผยในรายการให้ทุกคนได้ทราบกัน


ออกอากาศ 23 เมษายน 2553 เวลา 20.00 น. ทาง SBS E!TV


""
ซุปซุนเด (순대국)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top