Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ZE:A (Children of Empire) ติดชาร์ตคำค้นพุ่งแรง Yahoo! Japan ด้านนักแสดง ฮินาโนะ เผย ‘ถ้าทำกิจกรรมอาจฮ็อตระดับ ดงบังชินกิ (TVXQ!)’ (2010-04-23)

ZE:A (Children of Empire) สร้างปรากฏการณ์ฮ็อตในประเทศญี่ปุ่น


เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2553 ชื่อของ ZE:A ทะยานขึ้นคอลัมน์แนะนำ ‘คำค้นพุ่งแรง’ ในเว็บไซต์ Yahoo! JAPAN ก่อนหน้านี้ ZE:A ได้ปรากฏตัวในรายการเยือนเกาหลีของช่อง TV Tokyo ส่งผลให้นางแบบและนักแสดงสาวชื่อดัง โยชิคาวะ ฮินาโนะ กล่าวผ่านทางรายการหนึ่งในช่อง FujiTV ว่า “ถ้า ZE:A ทำกิจกรรมในประเทศญี่ปุ่น พวกเขาน่าจะได้รับความนิยมในแบบเดียวกับ ดงบังชินกิ (TVXQ!)” ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ชื่อของ ZE:A ทะยานขึ้นไปติดชาร์ตคำค้นอันดับที่ 8 ในทันที


เป็นที่ทราบกันดีว่า โยชิคาวะ ฮินาโนะ เริ่มรู้สึกสนิทกับ ZE:A ในระหว่างที่เธอได้ร่วมเป็นพิธีกรในรายการเยือนเกาหลีทางช่อง TV Tokyo นั่นเอง


ZE:A เปิดเผยว่า “พวกเราได้ยินมาว่าเว็บพอร์ทัล YAHOO! JAPAN เป็นเว็บที่มีพลังมากๆในญี่ปุ่นครับ พวกเรารู้สึกเป็นเกียรติมากที่ติดชาร์ตคำค้นพุ่งแรงครับ” เสริม “นี่จะเป็นกำลังใจให้เราพยายามทำงานอย่างหนักครับ เราจะพยายามต่อไปเพื่อให้ทุกคนเห็นภาพลักษณ์ที่ดีที่สุดของเรา” เขากล่าว


อนึ่ง ZE:A เคยเข้าร่วมงาน SEOUL TRAIN CONCERT ที่กรุงโตเกียว ซึ่งมีแฟนๆเข้าร่วมชมกว่า 2000 คน ท่ามกลางกระแสตอบรับที่ได้รับเป็นอย่างดี และในวันที่ 4 และ 6 มิถุนายนนี้ ณ โฮโกฮามา และ โอซาก้า พวกเขาก็เตรียมจัดงานคอนเสิร์ต พร้อมงานก่อตั้งกลุ่มแฟนคลับที่ญี่ปุ่นด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top