Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทิฟฟานี่ (Tiffany) ปฏิเสธข่าวลือว่าถูกเพื่อนๆเลิกคบ ในรายการ ‘Seung Seung Jang Gu’ (2010-04-21)

ทิฟฟานี่ (Tiffany) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) พูดเกี่ยวกับข่าวลือที่ว่าเพื่อนๆเลิกคบเธออย่างตรงไปตรงมาก


20 เมษายน 2553 ในรายการ KBS 2TV ‘Seung Seung Jang Gu’ พิธีกร คิมซึงอู ถามว่า ‘เรื่องที่ถูกเพื่อนเลิกคบล่ะครับ?’ หลังจากเขาพูดจบทิฟฟานี่ก็ยกมือขึ้นและบอกว่า “ฉันคือนางเอกคนนั้นค่ะ” เธอกล่าวพร้อมหัวเราะ


ทิฟฟานี่กล่าว “ปกติฉันจะเป็นคนที่ไม่เข้าไปอ่านข้อความในอินเตอร์อยู่แล้วค่ะ แต่ว่ามีอยู่วันหนึ่งพี่ชายโทรมาหาฉันบอกว่า ‘เธอช่วงนี้เหนื่อยมากเลยใช่ไหมเนี่ย?’ เขาถามฉันค่ะ” ทิฟฟานี่กล่าว


ทิฟฟานี่กล่าวต่อ “ฉันก็เลย ‘ใช่ค่ะเหนื่อยมากๆ พี่รู้ได้ยังไงคะ’ พอฉันถามไปพี่เค้าบอกว่า ‘ไม่มีอะไร อย่างนั้นสินะ..’ เขาก็พูดสรุปไปเองค่ะ” เสริม “แล้วฉันยังบอกไปด้วยอีกว่า ”แต่ว่าฉันอยู่ได้ไม่เป็นอะไรหรอกค่ะ’ แล้วพี่เขาย้อนมาว่า ‘อยู่ได้อะไรล่ะ ตัวคนเดียวเนี่ยนะ…'” เธอกล่าวพร้อมหัวเราะ


ทิฟฟานี่กล่าว “ตอนนั้นจริงๆแล้วฉันก็คิดว่าคำว่า ‘ตัวคนเดียว’ ที่พี่เขาบอกคือครอบครัวฉันอยู่ที่อเมริกาไงคะ ก็เลยตอบกลับไปอีกว่า ‘จริงๆแล้วฉันก็เหงาเหมือนกันค่ะ’ หลังจากคุยเรื่องนี้กันอยู่ 10 นาที พี่เขาก็บอกว่า ‘มีสมาชิกคนไหนที่รู้สึกอึดอัดใจเป็นพิเศษหรือเปล่า’ ฉันก็ตอบไปว่า ‘ไม่หนิคะ พี่พูดถึงเรื่องอะไรเนี่ย’ พี่เขาตอบ ‘ก็เรื่องที่เธอถูกเลิกคบน่ะ..’ ตอนนั้นฉันก็เลย อ๊า มีเรื่องแบบนี้ด้วย เข้าไปหาในอินเตอร์เน็ตดูเลยค่ะ” ทิฟฟานี่เล่าอย่างอารมณ์ดี พร้อมปฏิเสธเรื่องข่าวลือที่เธอถูกเลิกคบในรายการว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด


อนึ่ง ในรายการวันนี้ยังมีศิลปินรุ่นพี่อย่าง อกจูฮยอน แห่ง Fin.K.L เป็นแขกรับเชิญอีกด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top